Entertainment

แพรรี่ โพสต์แล้ว ไม่แค้น แต่จะจำเอาไว้ ลีน่าจัง จะไปแจ้งความ บ่นไม่อยากทำงานกับกะเทย

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์แล้ว ไม่แค้น แต่จะจำเอาไว้ ด้าน ลีน่าจัง จะไปแจ้งความ บ่นไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา

จากประเด็นดราม่า ลีน่าจัง กระชากวิก แพรรี่ ไพรวัลย์ ขณะถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา จนทำให้มีการตอบโต้กันไปมา ทาง แพรรี่ ได้ออกมาฉะเดือด ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วยอีก ด้าน ลีน่าจัง ก็แจงว่า แค่หยอกเล่น ตนรักอีกฝ่ายเหมือนลูกสาว ส่วน มดดำ ยืนยันไม่ใช่การสร้างคอนเทนต์ และไม่ได้จัดฉากใด ๆ

6 แพรรี่ ไพรวัลย์ ลีน่าจัง 3

ล่าสุด (9 เม.ย.) เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีการโพสต์ตอบกลับว่า “ศาสนธรรมสอนดิฉันว่า การเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำค่ะ แต่กระนั้นก็ตาม การกระทำแย่ ๆ ใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับเรา เราต้องจดต้องจำนะคะ

สำหรับดิฉัน เราไม่มีหน้าที่มานั่งโกรธเกลียดใครไปจนตายหรอกค่ะ แต่เป็นหน้าที่โดยตรงเลยนะคะ ที่เราจะต้องปกป้องดูแลตัวเอง พื้นที่ส่วนตัวสำคัญมากค่ะ สิทธิทางร่างกายและจิตใจสำคัญมากค่ะ ต่อให้เราดูใจดีและใจกว้างแค่ไหน เราก็ไม่ควรให้ใครรุกล้ำตามอำเภอใจอย่างง่าย ๆ นะคะ

คนบางคนพูดคุยด้วยได้ แต่สนิทใจด้วยไม่ได้นะคะ คนบางคนพบเจอกันได้ แต่คนบางคน การอยู่ไกล ๆ ไว้ ย่อมดีกว่า คนบางคนก็ควรแก่การเมตตานะคะ แต่คนบางคนก็เหมาะที่เราจะอุเบกขาให้ เฉยๆ ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ก็ไม่ควรให้ใจสนิทสนม

ดิฉันคงต้องเชื่อโบราณที่ท่านสอน โบราณบอกว่า ห่างลิงห่างศอก ห่างวอกห่างวา ห่างคนพาลา ให้ห่างหมื่นโยชน์แสนโยชน์ ดิฉันไม่ชอบมองใครเป็นศัตรูนะคะ แต่ดิฉันก็ไม่โลกสวยจนคิดว่า คนทุกคนเหมาะสมที่จะเป็นมิตรสำหรับดิฉันได้ จบ !”

6 แพรรี่ ไพรวัลย์ ลีน่าจัง 2 6 แพรรี่ ไพรวัลย์ ลีน่าจัง 1

ขณะเดียวกัน โหนกระแส รายงานว่า ลีน่าจัง ไลฟ์ระบุว่า ตนทนไม่ไหวแล้ว แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ด่าทั้งวัน มดดำเอง ต้องมาขอบคุณด้วย ทำให้รายการเป็นกระแส ภายในชั่วข้ามคืน ส่วน แพรรี่ พรุ่งนี้ไปออก 4 รายการ รับเงินค่าตัวอีกหลายแสนบาท น้ำพริกขายหมดคลัง ได้โฆษณาหนัง โฆษณาเอ็มวี โฆษณาตัวเอง

พรุ่งนี้ตนจะไปแจ้งความบ้าง ถ้าเป็น มดดำ จะยอมไหม โดนโพสต์ด่าตั้งแต่กลางคืนยันกลางวัน ตนจะไปแจ้งความจับเอามันเข้าคุก มันโพสต์ด่าทั้งวัน ต่างกรรมต่างวาระ แจ้งความได้เป็น 10 กรรม

ตนได้เงินค่าจ้างจาก มดดำ เหลือแค่ 7,000 บาท แล้วไปให้สัมภาษณ์ว่าควบคุมตนไม่อยู่ ทั้งที่ตนไปช่วยมันเป็นการแสดง ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ตนเล่นกับแพรรี่ตั้งแต่ไปออกด้วยกันหลายรายการ พอแสดงเสร็จก็บอกว่าอันนี้เป็นการแสดงนะลูก มันก็รู้อยู่ หรือจะทำแบบเก่าๆ มีคนดูอยู่ 5 คน สปอนเซอร์ก็หนีหมด

ตนไม่ได้ทำคอนเทนต์ขยะ ต่อให้ มดดำ บูสต์โพสต์ซื้อโฆษณาจากเฟซบุ๊กเป็น 10 ล้านบาท ก็ใช้เวลาตั้ง 6 เดือน นี่ปั้นให้ข้ามคืน ขอบคุณหรือยัง ตนคิดตั้งแต่บ้านแล้วว่าจะเล่นใหญ่เลย ตนสร้างมิติใหม่ให้รายการ แต่กลับไปแถลงข่าวเข้าข้าง แพรรี่ แล้ว มดดำ ออกมาแถลงข่าวได้ค่าตัวไปแล้ว 300,000 บาท

ตอนกลางวันตนเครียดเส้นเลือดในสมองจะแตกจนต้องหยุดไลฟ์ ถ้าเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตใครจะมาเลี้ยง รับทรัพย์รวยกันหมด มีแต่ตนที่ต้องรับเคราะห์เป็นแพะรับบาป ไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา ทำแล้วเครียด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo