Entertainment

เคลียร์ไหม? ทนายนิด้า โพสต์เอง สลิป 3.5 แสน แม่น้ำหนึ่ง ไม่เกี่ยวกับรายการโหนกระแส

เคลียร์ไหม? ทนายนิด้า โพสต์เอง สลิป 3.5 แสน แม่น้ำหนึ่ง เป็นค่าวิชาชีพทนายความ ไม่เกี่ยวกับรายการโหนกระแส

จากประเด็นที่ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยว่า มีทนายความหญิงรายหนึ่ง เรียกรับเงิน 3 แสนบาท อ้างเป็นค่าพาออกรายการดัง โหนกระแส ทำให้ทนายความหญิงที่เคยมาออกรายการต้องออกมาชี้แจงแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่ง 1 ในนั้น คือ ทนายศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ยืนยันว่าไม่เคยเรียกรับเงินกับลูกความ ก็คือ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่หวยชื่อดัง อย่างที่ถูกพาดพิง และหากใครมีหลักฐานก็ให้นำมาเปิดเผย โดยตัวเธอจะไม่ฟ้องดำเนินคดี

8 ทนายนิด้า 6

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม่น้ำหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โดยโพสต์แรกคือ ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ป.ล.สลิปการโอนเงินหนูไม่ได้เอามาโพสต์ รบกวนเช็กหน้าเฟซ หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดูเพื่อชี้แจงในส่วนของเรา คนที่ไว้ใจไม่ใช่พี่หนุ่มนะคะ

และโพสต์ต่อมา แม่น้ำหนึ่ง ระบุว่า หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้น หนูได้ทำการโอนเงิน จำนวน 3.5 แสนบาทจริง เป็นค่าวิชาชีพให้กับคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เท่านั้น เวลาโอน 9.13 น. ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความ ในวันเดียวกันทนายก็พาหนูไปแจ้งความ และมีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้ และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใด ๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณค่ะ

1 แม่น้ำหนึ่ง 1

1 แม่น้ำหนึ่ง 2
1 แม่น้ำหนึ่ง 4

ทางด้าน ทนายนิด้า ได้โพสต์รูปสลิปการโอนเงิน จำนวน 3.5 แสนบาท พร้อมระบุว่า “แหม่…ทิ้งบอมบ์และเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวัน ๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยแต่เล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่ว ๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าก็ได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูงเรานี่มันแน่นอนจริง ๆ นับถือ หากหายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูเคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว”

8 ทนายนิด้า 5

ทั้งนี้ ทนายนิด้า ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในคอมเมนต์ด้วยว่า “ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใครบ้าง คดีอะไรบ้าง เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา เขาไม่อยากถูกนักข่าวรุมถามรุมสัมภาษณ์ ถ้าชี้แจงว่าในวันออกโหนกระแสมีรับเงินค่าวิชาชีพทนายความ เพื่อไปทำอะไรยังไง คนจะคาดเดาได้ไม่ยากหรอกว่าหมายถึงน้องน้ำหนึ่ง เราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวของน้อง ที่จะไม่มาถูกรบกวนในเรื่องที่น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้วว่า เคสดังกล่าวหมายถึงน้องเอง นิด้าจึงค่อยได้มาพูดค่ะ”

และว่า “พวกที่บอกว่าพูดสะแต่แรกก็จบว่ารับเงิน เอาจริง ๆ มันควรจะจบตั้งแต่ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่จริง ตุ้มบอกว่า ทนายหญิงเรียกค่าพาออกโหนกระแสครั้งละ 300,000 ฿ ถึงวันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า กรุไม่เคย!! แล้วพอเอาค่าทนายออกมาโพสต์แบบนี้ คนจ่ายค่าจ้างเป็นล้านเขาจะมาแ_กหัวหนูเด้อ”

ทนายนิด้า ยังโพสต์อีกว่า “พวกที่บอกว่าพูดซะแต่แรกก็จบว่ารับเงิน เอาจริง ๆ มันควรจะจบตั้งแต่ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่จริง ตุ้มบอกว่าทนายหญิงเรียกค่าพาออกโหนกระแสครั้งละ 3 แสนบาท ถึงวันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ไม่เคย”

นอกจากนี้ ทนายนิด้า ยังมีการแชร์รูปที่ถ่ายคู่กับแม่น้ำหนึ่ง แล้วบอกด้วยว่า “นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริง ๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ”

8 ทนายนิด้า 1 8 ทนายนิด้า 2

8 ทนายนิด้า 3 8 ทนายนิด้า 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo