Entertainment

แม่น้ำหนึ่ง นิ่งไม่ไหว! จ่ายทนาย 3.5 แสนค่าอะไร เคลื่อนไหวถึง พี่หนุ่ม กรรชัย ปมคนไว้ใจ

แม่น้ำหนึ่ง นิ่งไม่ไหว! โพสต์ชี้แจงจ่ายทนาย 3.5 แสนค่าอะไร เผยส่งสลิปโอนให้คนที่ไว้ใจ ตอบชัดไม่ใช่  พี่หนุ่ม กรรชัย

จากประเด็นร้อนระหว่าง 2 ทนาย กรณีเรียกเก็บเงินลูกความเพื่อไปออกรายการ โหนกระแส ซึ่งทางพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า เคยได้ยินมาเหมือนกัน แต่ไม่ใช่การเรียกเก็บเงินจากตนเองหรือทางรายการแต่อย่างใด ตนเองและรายการไม่เคยรับเงินใคร ซึ่งต่อมา เพจบิ๊กเกรียน โพสต์สลิปโอนเงิน 350,000 บาท ซึ่งเป็นภาพ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่หวยชื่อดัง ในวันที่มานั่งในรายการโหนกระแส

1 แม่น้ำหนึ่ง 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เเม่น้ำหนึ่ง โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน” ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาสอบถามกันจำนวนมาก

จากนั้น เเม่น้ำหนึ่ง ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้ง โดยระบุว่า “หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น.

ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความ และในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

นอกจากนี้ ยังแสดงความเห็นในคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า “ปล.สลิปการโอนเงิน หนูไม่ได้เอามาโพสต์ รบกวนเช็กหน้าเฟซ หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดู เพื่อชี้แจงในส่วนของเรา” ซึ่งแม่น้ำหนึ่งย้ำด้วยว่า คนที่ไว้ใจ ไม่ได้หมายถึงพี่หนุ่ม กรรชัย นะคะ

1 แม่น้ำหนึ่ง 1

1 แม่น้ำหนึ่ง 4

1 แม่น้ำหนึ่ง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo