Entertainment

ความลับแตก! พระเอกคมเข้ม Y2K หลังหย่าเมีย ซุ่มคบนางเอกตาคม แต่ไม่เปิดตัว

ความลับแตก! พระเอกคมเข้ม Y2K หลังหย่าเมีย ซุ่มคบนางเอกตาคมยุค 90 เชื่อเปิดตัวมีคนสนับสนุน คู่สร้างคู่สมเลย

เรื่องเก่ายังไม่ทันได้เฉลย ล่าสุด (27 มี.ค.) ก็มีเรื่องใหม่มาขาเมาท์ได้ตามสืบอีกแล้ว กับประเด็นสด ๆ ร้อน ๆ ที่รายการ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาให้ข้อมูลว่า “นางเอกตาคม ยุค 90 ซุ่มคบกับพระเอกคมเข้ม ยุค Y2K กิ๊กกันแบบไม่เปิดตัว มาปีนึงแล้ว ผู้ชายสุขุม ดูอ่อนโยน เคยเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาว ๆ เป็นพ่อม่าย ผู้หญิงดังมาก มีละครกว่า 50 เรื่อง”

1 พระเอกคมเข้ม ซุ่มคบนางเอกตาคม 3
พระเอกคมเข้ม Y2K หลังหย่าเมีย ซุ่มคบนางเอกตาคมยุค 90

โดยระบุว่า นางเอกตาคมยุค 90 ซุ่มคบพระเอกคมเข้มยุค Y2K แอบซุ่มคบกันมาได้ปีกว่า ๆ แล้ว เพราะเล่นหนังด้วยกัน หลังจากนั้นก็ได้ไปปาร์ตี้ดริ๊งดรั๊งด้วยกัน เพราะฝ่ายชายเป็นคนชอบปาร์ตี้อยู่แล้ว พระเอกคนนี้เป็นนักร้องด้วย ออกจอคือสาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันมากในยุคนั้น เพราะทั้งคมเข้ม หล่อละมุน ลุคผู้ชายอบอุ่น พูดเพราะดูดี แต่เคยแต่งงานมีลูกและหย่าไปสักพักแล้ว แถมภรรยาเก่าก็สวยมาก ๆ

ส่วนนางเอกตมคมก็เคยแต่งงานเช่นกัน ต่างคนต่างชีวิตรักล้มเหลว จึงทำให้เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไมได้เรียกสถานะแฟน แต่ก็ซุ่มกุ๊กกิ๊กกันอยู่เงียบ ๆ แบบไม่เปิดเผย หลายคนคิดว่าเป็นเพื่อนร่วมวงการ แต่สื่อวงในดันไปรู้ ถ้าคู่นี้เปิดตัวก็มีคนสนับสนุน คู่สร้างคู่สมเลย ผู้ชายหล่อ ผู้หญิงสวย ปัจจุบันผู้หญิงดังมาก มีละครกว่า 50 เรื่อง ส่วนผู้ชายพูดถึงชื่อก็ยังดังอยู่ แต่ปัจจุบันยังไม่ค่อยเห็นผลงานเท่าไหร่ นาน ๆ ออกสื่อที

1 พระเอกคมเข้ม ซุ่มคบนางเอกตาคม 2

1 พระเอกคมเข้ม ซุ่มคบนางเอกตาคม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo