Entertainment

ลือหนัก! พระเอกเพิ่งถูกปลด จ่อพักวงการ ไปอยู่ ตจว. ค่ายหนังแก้ข่าวอีกรอบ

ลือหนัก! ขุน ชานนท์ จ่อพักวงการ ไปอยู่ ตจว. หลังถูกปลดเพราะชักกลางกองถ่าย ด้านค่ายหนังแก้ข่าวอีกรอบ เรื่องมาสายไม่มีวินัย…ไม่จริง

หลังจากที่ผู้บริหารค่าย อาริยาฟิล์ม เปิดใจกระแสข่าวเมาท์ ปลดฟ้าผ่า พระเอกที่ชักกลางกองถ่ายหนัง โดยยอมรับว่าเป็นกองถ่ายกองของตนเอง จาก ขุน ชานนท์ เปลี่ยนเป็น แจ็ค แบล็คแจ็ค พร้อมอธิบายเหตุผลว่า “คิวนั้นน้องป่วย ทีมงานเห็นว่าน้องตาลอย ๆ สักพักปากเบี้ยว ชัก และหงายท้องไปเลย ทำให้ต้องเปลี่ยน กลัวมีปัญหาสุขภาพอีก พอคุยกับน้อง น้องบอกว่าเหมือนโดนผีเข้า แต่หนังต้องถ่ายทำต่อ ก็เลยได้แจ็คมาเล่นแทน”

6 ขุน ชานนท์ 2

ล่าสุด (28 มี.ค.) ในรายการ ข่าวบันเทิงช่อง 8 รายงานว่า “ช่วงนี้มีข่าวประมาณว่าขุนอยากพักงานในวงการแล้ว อยากไปอยู่ต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าเบื่องานในวงการ หรือไม่มีงานในวงการให้ก็เลยคิดจะไปพัก ซึ่งขุนมีผู้จัดการ 3-4 คน ทุกคนพยายามหางานมาให้ขุนหมด แต่แว่ว ๆ มาว่าผู้จัดการจะเซย์กู๊ดบายแล้ว เดี๋ยวรอเขาออกมาพูดเองดีกว่า ไม่รู้ว่าจะเททั้งหมดหรือเปล่า ขุนอาจจะต้องรับงานเอง ระเบียบวินัยเป็นเรื่องสำคัญในวงการบันเทิง”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Arriya Film ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงอีกรอบ โดยระบุว่า “ขอแก้รายละเอียดให้น้องขุน- ชานนท์นะคะ เรื่องชักกลางกอง…จริงค่ะ เรื่องมาสายไม่มีวินัย…ไม่จริงค่ะ มาก่อนเวลาด้วยซ้ำและกลับดึกไม่เคยบ่นค่ะ ฝากช่วยแชร์แก้ข่าวให้น้องด้วยค่ะ”

6 ขุน ชานนท์ 1

6 ขุน ชานนท์ 3

6 ขุน ชานนท์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo