Entertainment

ผู้ประกาศข่าวดัง ขอพูดในฐานะคนข่าว หลัง เจนนี่ เจอดราม่า ถึงขั้นประกาศเลิกดู

ผู้ประกาศข่าวดัง ขอพูดในฐานะคนข่าว หลัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่า ถึงขั้นประกาศเลิกดู ลั่น อ่านดีกว่าผู้ประกาศบางคนอีก

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการข่าวเป็นอย่างมาก เมื่อนักร้องสาวคนดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัวเป็นผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของ “รายการทุบโต๊ะข่าว” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ท่ามกลางกระแสตอบรับดี ๆ แต่ก็หนีไม่พ้นดราม่า ทั้งกลุ่มแอนตี้ที่พร้อมทัวร์ลงมากมาย รวมถึงผู้ชมบางส่วนมองว่าทางช่องไม่ควรเอาดารามาเรียกกระแส เพราะ เจนนี่ ไม่ใช่สายนักข่าว เหมาะกับการร้องเพลงมากกว่า บางส่วนแซะแรงถึงขั้นประกาศเลิกดูเลยทีเดียว

15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

ล่าสุด (28 มี.ค.) โย คณากร คืบหน้าข่าว ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ขอพูดในฐานะที่เป็นคนข่าวและทำงานในวงการข่าว ถึงการเป็นผู้ประกาศข่าวอ่านข่าวครั้งแรกของ เจนนี่ โดยระบุว่า “ในฐานนะคนข่าว ขอชื่นชม เจนนี่ ที่เพิ่งมาอ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อ่านข่าวดีมาก จังหวะ น้ำเสียง ดีจริง ชอบ ๆ อ่านดีกว่าผู้ประกาศบางคนอีก สนับสนุนให้มาด้านนี้เลยครับ เพียงแค่ปรับทรงผม และการแต่งตัวอีกนิด เพื่อความน่าเชื่อถือ แอบดูตั้งแต่ตอนซ้อม อะไรดีก็ต้องบอกว่าดี”

“คนวนเวียนมาอ่านเยอะนะ แต่ต้องชื่นชมเจนนี่จริง ๆ ครับ เคยดูอีกรายการที่จัด 3 คนมันจะออกบันเทิงนิด ๆ แต่เจนนี่เหมาะกับการอ่านแบบจริงจังกว่าเล่น ๆ เพียงแค่ปรับภาพให้ดูเข้มขึ้น ไปได้สวยเลย สรุปการอ่านไม่ต้องปรับอะไรเลย เสียงมีเอกลักษณ์ ออกเสียงชัดเจน อารมณ์ได้ ไม่มากไม่น้อยเกินไป”

ขณะที่ เจนนี่ เข้ามาตอบกลับ โย คณากร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังว่า “ขอบคุณมาก ๆ นะคะ หนูจะรับทุกคำแนะนำไปปรับใช้นะคะ”

ที่มาเฟซบุ๊ก โย คณากร คืบหน้าข่าว

15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5 15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1 15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2 15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3 15 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5 1

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2 1

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1 1

10 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo