Entertainment

ส่องสีหน้า มาริโอ้ เมาเร่อ เจอทักต่อหน้าจัง ๆ ตัวจริงไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่าว

ส่องสีหน้า มาริโอ้ เมาเร่อ เจอทักต่อหน้าจัง ๆ ตัวจริงหล่อมาก ไม่เห็นเหมือนที่เป็นข่าว หลังเคยถูกตั้งกระทู้วิจารณ์ไม่รักษาหุ่น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกตั้งกระทู้วิจารณ์ในเว็บไซต์ดัง ระบุว่า “มาริโอ้คือไม่รักษาหุ่นเลย ล่าสุดเห็นคลิปใน TikTok แฟนคลับเอามาลง หน้ากลม ก้นใหญ่ ร่างหนา ดูทรงเป็นคนอ้วนง่ายด้วย” จนทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างออกมาฟาดกลับแทนอย่างรัว ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้หรือใครก็ไม่ควรถูกบูลลี่

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 8

ล่าสุด (28 มี.ค.) ผู้ใช้ TikTok ได้โพสต์คลิปเจอ มาริโอ้ ในงาน Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ฉลองครบรอบ 53 ปีของช่อง 3 ออร่าความหล่อในงานเป็นที่ประจักษ์จริง ๆ ทำเอาเจ้าของคลิปที่ได้เห็นตัวจริงในระยะประชิด ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า ตัวจริงหล่อมากเลย ไม่เห็นเหมือนในข่าวเลย

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตช่วยคอนเฟิร์มกันอย่างรัว ๆ อาทิ ญาญ่ายังเขิลความหล่อเลยคิดดู , ดาราสาว ๆ ในวงการคอนเฟิร์มความหล่อ คิดดูสิ , “อ่าน์” นี่เขิลหรือจะเถียง , เคยเจอครั้งหนึ่งหล่อจริง เดินมานึกว่าเทพลงมาจากสวรรค์ หล่อขนาดนั้นเลย , เราเคยนั่งเครื่องใกล้กัน แค่ ผจก.นั่งคั่นกลาง บอกตรง ๆ หลับยังหล่อ ออร่ามาเต็ม ชอบเค้ามากกกก , เคยเจอโอ้ ที่ตลาดคลองถมกลางคืน สมัยก่อน คนอะไร โคตรหล่อ เดินผ่านฝูงชนมา สว่างว๊าบบบบมาเลย !! ทุกวันนี้ ยังให้โอ้ที่ 1 ของความหล่ออยู่ , กรี๊ดคอแทบแตกตอนมาเตะมุมตรงฝั่งสีเหลือง หล่อมากกกกกก , ไปงานบอลมา ยอมรับเลยว่า โอ้ตัวจริงหล่อมากกกก หล่อขนลุกกก

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 7

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 1

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 2

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 3

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 4

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 5

4 มาริโอ้ เมาเร่อ 6

คลิปจาก @armkantapitchaya

 

@armkantapitchaya มึงงงงงงงง มาริโิอ้ หล่อมากกกกก ใกล้แบบ8มิติ ไม่เห็นเหมือนในข่าวเลย โอ้ยยยยยหล่ออออออ ฝากขุนแผน เอ๊ย ขุนพันธ์ด้วยนะคะ55555 @Mariomaurer38 ♬ เสียงต้นฉบับ – A-R-M…!!!

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo