Entertainment

ใครว่าก็ไม่ฟัง! แอนนี่ บรู๊ค วิจารณ์เดือด แม่คนดังใน TikTok แสดงความรักกับลูกชาย

ใครว่าก็ไม่ฟัง! แอนนี่ บรู๊ค วิจารณ์เดือด แม่คนดังใน TikTok แสดงความรักกับลูกชาย ลั่น ไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้น ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร 

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิจารณ์เดือดในโลกโซเชียล กรณีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกชาย วัย 25 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก และมีชื่อเสียงมาจากการที่แม่ชอบถ่ายคลิปลง TikTok โดยก่อนหน้านี้ ทางคุณแม่เจอกระแสดราม่านับครั้งไม่ถ้วน เพราะชอบถ่ายลูกชายตอนอาละวาด ตอนโมโห แม้กระทั่งตอนที่มีอารมณ์ทางเพศ

2 แอนนี่ บรู๊ค 5

ล่าสุด แม่ปล่อยคลิปขณะแสดงความรักต่อกัน มีบางช่วงที่น้องอ้อนแม่ด้วยการหอมและจุ๊บ แต่ชาวเน็ตบางส่วนที่ได้ชมคลิปเกิดความไม่สบายใจ มองว่าภาพที่ออกมามันดูไม่เหมาะสม เพราะตอนนี้ลูกชายโตเป็นหนุ่มมากแล้ว ต่อมา แม่ได้ทำคลิปชี้แจง บอกว่า ทำไปด้วยความเป็นแม่ เอ็นดู ไม่ได้คิดอะไร แต่ยอมรับว่าอาจจะดูไม่เหมาะสม จริง ๆ คือลูกมาอ้อนแบบเด็กน้อย ตัวเขาโต แต่เขาไม่ปกติ คนก็ไปตัดเอาลงแต่ช่วงนั้น ไม่ได้ดูคลิปเต็ม ๆ

งานนี้ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แอนนี่ บรู๊ค เห็นแล้วทนไม่ได้ ออกมาวิจารณ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทันที โดยระบุว่า “ยังไงก็ไม่ได้ค่ะ มันไม่ได้…! บอกว่าน้องเป็นเด็กพิเศษแต่ไปถามน้องว่าเอาคลิปลงได้ไหม?หื้ม วิจารณญาณ ควรอยู่ที่ใคร? ติดตามใน TikTok มาเป็นปีแล้ว เข้าไปคอมเมนต์เสมอว่าไม่ควรทำ ไม่ควรเอาน้องมาลงแบบนั้น ไม่ใช่วิทยาทานกับใคร ใครว่าก็ไม่ฟัง ลูกอวัยวะเพศแข็งตัวแล้วแม่นั่งหัวเราะชอบใจมันใช่ไหม เลิกเล่นได้แล้วนะคะโซเชียลเนี่ย”

2 แอนนี่ บรู๊ค 4
2 แอนนี่ บรู๊ค 1

“ดิฉันและลูกเพจประสงค์ดีไม่มีประสงค์ร้าย โดยคนที่ควรปกป้องคุ้มครองดูแลรักษาลูกมากที่สุดคือผู้เป็นผู้ปกครอง ไม่จำเป็นเวลาให้คำแนะนำอะไรใคร ต้องเอาพฤติกรรมลูกมาถ่ายออกคลิปแต่จะใช้หน้าตัวเองในการเล่าแทน….หรือใช้ภาพจากอินเตอร์เน็ตที่เป็นภาพฟรีเกี่ยวกับพฤติกรรมเหล่านั้นในการประกอบเรื่องเล่า
เป็นการคุ้มครองเด็กคุ้มครองบุตร

หากเราเป็นพ่อแม่และผู้ปกครองแล้วไม่สามารถคุ้มครองบุตรตัวเองได้ในเรื่องของพรบ.คุ้มครองเด็กทุกมาตราลองนั่งอ่านทบทวนดู ยิ่งเด็กพิเศษที่ไม่สามารถมีความตัดสินใจได้เลยท่านควรทำกับเขาหรือไม่?

ต่อให้เป็นคนอื่นหากพบเห็นการปกครองคุ้มครองที่ไม่สมเหตุสมผลสามารถร้องเรียนพม. ได้หรือไม่?

ดิฉันขอวิพากษ์วิจารณ์อย่างเหมาะสมโดยไม่ได้ต้องการเรียกร้องสิ่งใดเพียงแค่มันเป็นสิทธิของเด็กที่ควรที่จะได้รับหรือไม่?

หากเป็นบุตรหลานของท่านท่านจะรู้สึกอย่างไร กับเรื่องนี้?

ในฐานะวิญญูชนที่ดีสามารถวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่ไม่เหมาะสมได้ตามสมควร”

2 แอนนี่ บรู๊ค 2

2 แอนนี่ บรู๊ค 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo