Entertainment

บ้านเกือบแตก! คู่รักอารมณ์ดีทะเลาะหนัก ฝ่ายชายเป็นโรคไหล แก้ยังไงก็ไม่หาย

บ้านเกือบแตก! เอ็ม บุษราคัม เมาท์แหลกมีปัญหา กอล์ฟ เคยทะเลาะหนัก เพราะสามีเป็นโรคไหล แก้ยังไงก็ไม่หาย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุดอบอุ่นที่แฟน ๆ มักได้เห็น เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ทายาทตลกซุป’ตาร์ หม่ำ จ๊กมก มีเรื่องราวโมเมนต์ต่าง ๆ ของคนในครอบครัว ทั้งสามีหนุ่ม กอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ และลูกสาวตัวน้อยทั้งสองคน น้องนาฬิกา-น้องณเวฬา มาให้ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมส่วน @emmeemm ของเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนหนึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดแน่นแฟ้นสุด ๆ ของทุกคนในบ้าน

13 เอ็ม บุษราคัม ควงสามีเปิดใจ 4
เอ็ม บุษราคัม ควงสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ เปิดใจใน คุยแซ่บShow

ล่าสุด (27 มี.ค.) เอ็ม บุษราคัม ควงสามี กอล์ฟ กรวัฒน์ เปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow เมาท์แหลกชีวิตมีปัญหากับสามี เพราะฝ่ายชายเป็นโรคไหล แก้ยังไงก็ไม่หาย..!?

คู่นี้ดูเฮฮาจริง ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันทะเลาะกันบ้างไหม ?

กอล์ฟ : มีบ้างครับ แต่มันไม่เรียกว่าทะเลาะหรอกครับ เพราะทะเลาะมันต้องสองฝ่าย อันนี้เป็นเหมือนเราฝ่ายเดียวที่ผิดมากกว่า เราชอบกลับบ้านดึก ดื่มแล้วก็เพลินครับ

เอ็ม : เป็นโรคไหล แล้วแก้ยังไงก็ไม่หาย ก่อนแต่งงานเอ็มก็เป็นคนเที่ยวประมาณนี้ ไม่เช้าไม่กลับ แต่พอแต่งงานเราก็เลิกนิสัยนั้น แต่คนนี้เขายังไม่เลิก แม้กระทั่งคุยงาน คุยให้เสร็จบ่าย 3 ไหลไปทุ่มนึง นางชอบเจอคนใหม่ ๆ คุยไปเรื่อย แชร์ประสบการณ์

พอกลับเช้าเหตุการณ์ในบ้านมันเกิดอะไรขึ้น ?

กอล์ฟ : แย่เลยครับ

เอ็ม : เริ่มจากล็อกประตูห้องนอน ไปนอนข้างล่างเลย

กอล์ฟ : นอนโซฟาข้างล่าง แล้วตื่นเช้ามาก็ง้อ

เอ็ม : เขาเป็นคนที่ง้อเก่ง ถ้ากลับกันเอ็มง้อไม่เก่งเท่าเขา เอ็มจะง้อ 3 ครั้ง ถ้าไม่นี่ก็ต่างคนต่างอยู่สักพักใหญ่ ประมาณครึ่งวันแล้วค่อยง้อใหม่

13 เอ็ม บุษราคัม ควงสามีเปิดใจ 1

แล้วมีช่วงโทรไปตามไหม แล้วไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบไลน์ ?

เอ็ม : เขาจะเป็นเวลาเขาติดลมแล้วไม่ได้ยินเสียง เสียงดัง หรือว่าเริ่มเมาแล้ว แต่เอ็มแมนมาก ถ้าเขาไปเที่ยว ขอแค่ 3 อย่างเท่านั้น คือ ไปที่ไหน ไปกับใคร กลับกี่โมง แค่นี้เอ็มไม่ใช่คนที่โทรตามขนาดนั้น ให้เขาเที่ยวได้เต็มที่ แต่ถ้าสมมติว่าเวลามันเริ่มแปลก ๆ แล้วเราก็จะโทรถาม

กอล์ฟ : ที่เอ็มขอมา 3 ข้อ กลับกี่โมงนี่ยากที่สุด ไม่อยากตอบ เพราะกลัวทำไม่ได้

โมโหขั้นสุดเป็นยังไง ?

เอ็ม : เอ็มเป็นคนโมโหแล้วไม่พูดนะ สมมติว่าช่วงที่เอ็มกำลังเงียบ ๆ พยายามสงบสติอารมณ์ อย่ามางุ้งงิ้ง อย่าเพิ่งมายุ่งกับเอ็มนะ ขอเอ็มรวบรวมสติก่อน ก็มางุ้งงิ้งไม่เลิก จนเอ็มบอกถ้าไม่เลิกจะทำลายข้าวของตรงนี้แล้วนะ คือเหมือนระเบิดที่เตรียมระเบิดแล้ว เราพยายามที่ไม่เป็นแบบนี้แล้ว อย่าให้เราเป็นแบบนี้ อย่าเพิ่งก็คืออย่าเพิ่งจริง ๆ แล้วไม่อยากให้เขาเห็นเราในภาพนั้น เอ็มเป็นคนโมโหคือโมโหร้ายเลย ซึ่งเขาไม่เคยเห็นเอ็มในมุมนั้น มุมที่เราโมโหร้ายแบบบ้าไปแล้ว

แต่เอ็มไม่เคยเป็นห่วงเขาเรื่องผู้หญิงเลย มีแค่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า ทุกครั้งที่เราทะเลาะกันจะเป็นเรื่องที่กลับบ้านผิดเวลา บางทีที่เขาไม่รับสาย คนที่เป็นภรรยาอยู่ที่บ้านแล้วมีลูกนอนอยู่ข้าง ๆ บางทีเรามองหน้าลูก เขาจะเป็นอะไรหรือเปล่า เวลาเราโทรไปแล้วเขาไม่รับสายเขาไม่รู้หรอกว่าหัวใจเราจะหลุดออกไปแล้ว คิดแย่ ๆ เลยนะ ถ้าปลายสายเป็นผู้หญิงรับรู้สึกดีกว่าที่เป็นอาสา หรือโรงพยาบาล อะไรอย่างนี้ ถ้าแบบนั้นเราทำใจไม่ได้

13 เอ็ม บุษราคัม ควงสามีเปิดใจ 2

เราออกกฎไปเลยไม่ได้เหรอ ?

เอ็ม : ไม่ การออกกฎคือการตั้งความหวัง เอ็มไม่อยากให้ตัวเองเป็นแบบนั้น แค่นี้ก็รู้สึกแย่แล้ว

นอกจากกลับบ้านเช้า มีอีกเหรอ ?

กอล์ฟ : จะมีเรื่องหนึ่งที่เอ็มยื่นคำขาดเลยยังไงก็ได้ แต่ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง เรามีหน้าที่ตื่นเช้ามาแปรงฟันให้ลูก แล้วไปส่งลูก อันนี้เราเคยคุยกันแล้วว่าเราควรมีเวลาตรงนั้น แต่ตอนนั้นคือตื่นมาแปรงฟันแล้วแหละ ขอนอนต่อแป๊บนึงนะ เราก็นึกว่าเขาจะมาปลุก เขาไม่ปลุก เขาขับรถไปส่งลูกแล้วก็ไปเลย ไม่กลับมาบ้าน

เอ็ม : ใช่ แล้วปิดเครื่องด้วย

กอล์ฟ : ตื่นมา 8-9 โมง แล้วก็หาว่าอยู่ไหน แล้วก็รีบโทรหาไม่รับ อีกสายนึง ปิดเครื่องแล้ว ไลน์ไปไม่อ่าน เราก็รีบอาบน้ำ พยายามคิดว่าวันนี้เขาไปทำอะไรนะ อ้อ เขาไปห้าง โอเค เรารีบตามไปที่ห้าง กอล์ฟเดินเป็นชั่วโมง

เอ็ม : คือจะมีไม่กี่ร้านที่เอ็มชอบไป

กอล์ฟ : เราก็คิดว่าเจอชัวร์ พอไปถึง อ่อ คุณเอ็มเพิ่งออกไป เราก็เอาแล้ว…ใกล้แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นเดินครึ่งชั่วโมงแล้ว สุดท้ายตามไปเจอร้านที่เขาชอบซื้อน้ำ เราเห็นแต่ไกลแล้ว เราก็รีบถ่ายรูปลงสตอรี่ว่า ภารกิจตามหาเมีย

เอ็ม : พอเราปุ๊บเราก็ทำไม่เห็น บอกน้องว่าเดี๋ยวพี่มาเอาน้ำ แล้วเดินหนีเข้าไปในท็อป

กอล์ฟ : เราเห็นแล้วว่าเขาวิ่งทางนี้ กอล์ฟรู้เลยเดี๋ยวโผล่ทางนี้ ก็จ๊ะเอ๋

เอ็ม : เขาก็เข้ามากอด แฮปปี้เอ็นดิ้ง

13 เอ็ม บุษราคัม ควงสามีเปิดใจ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo