Entertainment

รวมทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี ท่ามกลางข่าวลือสะพัด คู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า

รวมทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี ลงสตอรี่เศร้า ๆ ดูมีนัยยะ ท่ามกลางข่าวลือสะพัด คู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า

หลังจากที่คู่ของ เจ เจตริน กับภรรยา ปิ่น เก็จมณี ถูกจับโยงว่าอาจจะเป็นคู่รักดาราดังยุค 90 เตียงหักเซ็นใบหย่าหรือไม่ หลังจากมีคำใบ้ ๆ มากมายตามมา ทำให้ตอนนี้ไม่ว่าทั้งคู่จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตาไปซะหมด

5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 7
รวมทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี ลงสตอรี่เศร้า ๆ ดูมีนัยยะ

โดยเฉพาะ ปิ่น เก็จมณี ที่าสุด (21 มี.ค.) เพจดัง ใต้เตียงดารา ได้รวบรวมทุกโพสต์ในอินสตาแกรม @kejmanee ของ ปิ่น ที่ช่วงนี้ลงข้อความต่าง ๆ ที่ดูเศร้า ๆ จนหลายคนโยงดราม่าข่าวเมาท์ พร้อมข้อความ “หลังจากที่เปิดหม้อเผือกไปหลายวันกับ คู่รักดารายุค 90 หย่ากันแล้ว หลายคนเดากันไปว่าจะใช่คู่แม่ปิ่น – เจ เจตริน หรือเปล่า ในไอจีของแม่ก็ยังโพสต์สตอรี่คำคมเศร้า ๆ แถมไปสักชื่อลูก ๆ ทั้ง 3 ที่กลางหลัง และสักคำว่า ‘self love’ เพิ่มด้วย ใดใดคือข่าวลือนี้จะใช่คู่แม่ไหม รอแม่ออกมาชี้แจงเองดีกว่าเนอะว่าอะไรยังไง” ซึ่งแต่ละโพสต์ของเธอ มีดังนี้

-รูปของปิ่นที่ ถ่ายคู่กับช่อดอกไม้และเขียนให้กำลังใจตัวเองว่า “กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง … สร้างได้ทุกวัน”

-ปิ่นแชร์สตอรี่จากเพจธรรมะ ซึ่งเป็นข้อความแนวเศร้า ๆ ว่า “ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจ เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำนั้น เพราะเขารักแค่ตัวเขาเอง”

-ปิ่นโพสต์คลิปโชว์รอยสักตามแนวสันหลังเป็นชื่อของลูกชายทั้ง 3 คน เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร และข้อความว่า self-love (รักตัวเอง)

– ปิ่นโพสต์คลิปที่ตัวการ์ตูนพูดประโยคเศร้าว่า “I’m not sad but I’m not really happy either” แปลได้ว่า “ฉันไม่ได้เศร้า แต่ฉันก็ไม่ได้มีความสุขด้วยเหมือนกัน”

ขอบคุณ ใต้เตียงดารา

5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 6
5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 1
5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 3
5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 4
5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 2
5 ทุกโพสต์ ปิ่น เก็จมณี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo