Entertainment

แตกหัก! ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ประกาศไม่ขอร่วมงาน ปิงปอง ศิรศักดิ์ ฟาดกันยับสนั่นโซเชียล

แตกหักเดือด! ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ประกาศไม่ขอร่วมงาน ปิงปอง ศิรศักดิ์ ฟาดกันยับสนั่นโซเชียล

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ กลางโซเชียล เมื่อสมาชิกวง ละมุนแบนด์ ที่มี จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์, ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และ ต้าร์ สุรชัย วงษ์บัวขาว หรือ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ที่ปัจจุบันวงก็ได้หยุดการทำกิจกรรม เพราะมีหนึ่งในสมาชิก ปิงปอง ได้ขอแยกตัวออกไป

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 6

โดยก่อนหน้านี้ ปิงปอง ได้ออกมาทวีตข้อความในทวิตเตอร์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า “เมื่อคนที่เคยเกลียดเรา รวมหัวกันด่าลับหลังเรา แต่เอาผลงานเราไปหากิน…ก็ดีนะ เห็นไหม ชีวิตพวกแกมันหนีผลงานที่ฉันทำทิ้งไว้ให้ไม่ได้หรอก”

จากนั้นอีก 2 วันถัดมา (18 มี.ค.) ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว “ไม่ได้เอาเพลงไปหากินนะครับ เอาไปร้องงานการกุศลช่วยแผ่นดินไหวตุรกี ไม่มีค่าตัว ผมเป็นคนอยากให้เล่นเพลงนั้นเองครับ เพราะเสียดายดนตรีและไลน์ประสาน แค่นั้นเองจริงๆ เพลงเราสองคนมีพอเล่นหนึ่งคอนเสิร์ตสบายครับ ผมพูดไม่บ่อยครับ ขอชี้แจงตรงนี้ทีเดียวนะครับ ฝากมิตรสหาย cop ไปให้พี่เค้าอ่านด้วยนะ เราว่านายมีปัญหาเรื่องคนให้ข่าวว่ะ ไม่รู้ว่าเขาหวังดีหรือหวังร้ายกับนาย”

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 4

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 8

ทั้งนี้ ต้าร์ได้นำเพลง ‘รักฉันเถิด’ ไปร้องในคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือตุรกีจากแผ่นดินไหว เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา และในโพสต์ดังกล่าวทางด้าน จั๊ก ชวิน ก็ได้เข้ามาอธิบายเพิ่มเติม พร้อมกับแท็กหาปิงปองด้วยว่า “งานนี้การกุศลจริง ๆ ครับ ผมขอโทษที่ไม่ได้ ขออนุญาตก่อน พวกผมไม่รับค่าตัวเลยซักบาทมันเป็นงานที่ไปช่วยกันจริง ๆ แต่ต้องใช้เพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์กับค่ายใหญ่ เพราะเขาคิดค่าลิขสิทธิ์เพลงละ 10,000 กว่าบาท ซึ่งเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของค่ายใหญ่ ผมใช้เพลงเดียวครับ ส่วนเพลงอื่นเป็นเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์ของผมเอง ส่วนเพลงที่ลุงเขียนเนื้อ “โดยผมแต่งทำนองเองนั้น” ผมนำมาใช้เพราะลุงอนุญาตแล้วนะครับ ส่วนงานที่เรามอบให้กันผมว่าเรารู้กันดีว่าเป็นยังไง ผมไม่ติดค้างอะไรใคร ส่วนใครจะอยู่กลุ่มไหนผมเชื่อว่าผมเป็นเพื่อนได้กับทุกคนครับ รักและคิดถึงนะครับ”

พร้อมแนบภาพแชทครั้งที่ปิงปองพิมพ์ในกรุ๊ปไลน์ของละมุนแบนด์ว่าได้ไปยุติสัญญากับทางต้นสังกัด แต่ทาง ต้าร์ และ จั๊ก ยังสามารถไปต่อในนามละมุนแบนด์ และสามารถนำเพลงของวงไปร้องได้ตามปกติ พร้อมกับแนบข้อความที่คุยกันในกลุ่มไลน์ในที่ทางด้านปิงปองอนุญาตให้ทั้งคู่เอาเพลงไปร้องได้

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 3

ปิงปอง บอกกลับไปว่า “จริงตามจั๊กว่า เราให้จริง ๆ และเราก็ไม่ได้บอกว่าไม่ให้ใช้อะนะ เพราะถ้าไม่ให้ ก็จะไม่ได้มาคุยกันตรงนี้หรอก อยากใช้ผลงานในส่วนของเรา ใช้ได้เลยจั๊กแค่จำไว้ว่าทุกครั้งที่มึงเล่นเพลงที่กูเขียน มึงกำลังร้องเพลงของคนที่มึงรวมหัวกับชาวบ้านด่าลับหลังกูทั้งที่เค้าพยายามจะดึงชีวิตมึงให้กลับมาอยู่ในครรลองที่จะดีกับตัวมึงเองและครอบครัว”

จั๊ก ก็บอกอีกว่า “ขอบคุณมากเลยครับ ผมคงใช้เพลงนี้เป็นครั้งสุดท้ายหรือถ้าจะใช้อีกคงเป็นเวอร์ชั่นบรรเลงครับ และขอให้เข้าใจไว้ตรงนี้อีกครั้งนึงนะครับผมไม่เคยด่าลับหลังลุง และทัวร์ที่มันลงลุงผมไม่ได้ไปปั่นนะครับ เค้ามากันเองเพราะอะไรผมไม่ทราบ และคนที่มาก็มีลุงเป็นเมนทั้งนั้น ไม่ใช่ fc ผมนะ ในส่วนของเรื่องครอบครัวผม ผมว่าผมอยู่แบบมีความสุขอยู่แล้วนะครับ ผมมีทุกอย่างที่ต้องการและให้ลูกกับเมียผมอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ขอบคุณที่เป็นห่วงนะครับ แต่บ้านผมมีความสุขอย่างไม่ขาดสายกันอยู่แล้วครับรักและปรารถนาดีกับลุงเสมอนะครับ”

จนล่าสุด ต้าร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “ขอพูดอีกครั้งเดียวนะครับ ผม.. นาย สุรชัย วงษ์บัวขาว ขอประกาศไม่ขอทำงานร่วมกับ นาย ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ ในทุกกรณีหลังจากนี้ไป ไม่ว่าจะเบื้องหน้า หรือเบื้องหลัง ด้วยเหตุผลส่วนตัว 20/3/23 ผมขอจบเรื่องนี้แบบนี้ครับ ด้วยความเคารพทุกฝ่าย”

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 7

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 2

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 5

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 9

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 1

 

14 ละมุนแบนด์ แตกหัก 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo