Entertainment

จับพิรุธบทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน ก่อนมีข่าวคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่า

จับพิรุธบทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน ก่อนมีข่าวคู่รักยุค 90 เซ็นใบหย่า ลั่น มีแค่ลูกทั้ง 3 คนเท่านั้น ที่อยู่ข้างแม่เสมอ

ท่ามกลางกระแสข่าวกอสซิป หลังมีหลายเพจบันเทิงออกมาปล่อยข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่าไปหมาด ๆ หลังแยกอยู่มาสักระยะแล้ว ซึ่งบางเพจก็บอกว่า เป็นการเลิกที่ดี ไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3 และอีกเพจก็บอกใบ้เพิ่มเติมว่า เป็นคู่รักดาราดังยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้อง

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 8

งานนี้ ทำเอาขาเผือกคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าจะเป็นคู่รักคู่ไหน และมีอักษรย่อผุดออกมาเพียบ โดยหลายคนพุ่งเป้าไปยังคู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี และเมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรม @kejmanee ของ แม่ปิ่น พบว่า วานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าตัวเพิ่งลงไอจีสตอรี่ โชว์รอยสักใหม่ เป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คนกลางหลัง และอีกภาพเป็นการสักคำว่า ‘Self Love’ หมายถึง รักตัวเอง

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพอาหารจานหนึ่ง ที่จัดจานอย่างสวยงาม โดย เจ เจตริน ยังเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ” และสาวปิ่นได้ตอบกลับว่า “ใช่ ๆๆ แต่มีเนื้อ”

4 เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี 3

4 เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี 4

4 เจ เจตริน ปิ่น เก็จมณี 2

ไม่เพียงเท่านั้น หลายคนจับสังเกตโพสต์ในอินสตาแกรม @jjaokhun ของ เจ้าขุน ลูกชายคนกลาง ที่ได้ลงรูปคู่กับคุณแม่ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม เนื่องในวันสตรีสากล พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า “Happy international women’s day love u so much xx” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า สุขสันต์วันสตรีสากล รักแม่มาก

และแม่ปิ่นเองก็เข้ามาคอมเมนต์กลับว่า “I love u to da max thank u jk” (แม่รักลูกมาก ขอบคุณเจ้าขุน) ซึ่งเจ้าขุนก็ตอบกลับอีกว่า “only girl that willnever break my heart” (คุณเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ไม่มีทางทำให้ฉันเสียใจ)

ด้านแม่ปิ่นก็ตอบว่า “and only 3 of u … that always here for me” (มีเพียงพวกเธอ 3 คนเท่านั้น ที่อยู่ข้างฉันเสมอ)

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 1

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 6

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 3

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 5

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 4

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 2

15 บทสนทนา ปิ่น เก็จมณี คุยกับ เจ้าขุน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo