Entertainment

ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย พรรณนิภา โดนวิจารณ์แก่ ถามพวกมึ_สร้างประโยชน์อะไร

ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย พรรณนิภา เพลงใหม่โดนวิจารณ์ คอสตูมเหมือนแม่ป้า ลั่นไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน ถามพวกมึ_สร้างประโยชน์อะไร

ทำเอา ครูไพบูลย์ แสงเดือน ถึงกับฉุนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังถูกชาวเน็ตเข้ามารุมวิจารณ์คลิปใน TikTok @phaiboon_sangduan ที่เจ้าตัวลงโปรโมทเพลงใหม่ให้ภรรยา กระต่าย พรรณนิภา แต่ปรากฏว่ามีคอมเมนต์จำนวนไม่น้อย แอบติงเรื่องคอสตูมของนักร้องสาว ทั้งหน้าผม และการแต่งกายว่าดูแก่มาก

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 10

และจากคอมเมนต์ที่บอกว่า “คอสตูมแม่ป้าอีกแล้ว” งานนี้ ครูไพบูลย์ ก็ได้ตอบกลับว่า “บ่มักให้เลื่อนผ่าน อย่ามาแสดงความคิดเห็น ถ้าเก่ง ดี มีความสามารถไปสร้างงาน สร้างชีวิตให้สำเร็จ สุขสบาย ร่ำรวย คือเขาครับ อย่ามาป่วน”

“ว่าแม่นป้าข้างบ้าน 555, แม่ใหญ่ดือนเพ็ญ อำนวยพร ตอนเป็นสาว, แม่ป้าทางใดน้อ” ด้าน ครูไพบูลย์ ก็ได้ตอบกลับว่า “ขออนุญาตนะครับ พวกบอกว่าบ่ผ่าน ไม่สวย แม่ป้า ต่าง ๆ นานา ขอถามแน พวกมึงสร้างประโยชน์หยังครับ”

“จ้างเค้าแพง ๆ แน่คอสตูมอ่า, แต่งหน้าแต่งผมแบบนี้เหมือนแม่ลำไพมาก, โอ๊ยยยยย เมคอัพเอย คอสตูมเอย” ซึ่ง ครูไพบูลย์ ก็ได้คอมเมนต์ชี้แจงว่า “เพลงนี้เราตั้งใจแต่งตัวให้น้องเป็นผู้ใหญ่ รอฟังเพลง ดู MV ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเมนต์บูลลี่คนอื่น ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่าน”

ทั้งนี้ ครูไพบูลย์ ยังได้ลงคลิปชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งด้วยว่า “ขออนุญาตเล่าถึงดราม่าชุด การแต่งหน้า ของเพลง #เจ็บลึก กระต่าย พรรณนิภา ใน TikTok ที่ว่า makeup ทำให้แก่ ชุดเหมือนแม่ป้า ใช่ครับ เพลงนี้เราตั้งใจให้น้องกระต่ายมีอายุราว 30-40 ต้น ๆ เป็นหญิงวัยสร้างครอบครัวที่ผิดหวังในความรักโโย mood aand tone ของเพลงนี้ จะออกหม่น ๆ เศร้า ๆ สูญเสียมืดดำ”

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 3

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 7

 

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 8

 

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 6

 

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 5

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 9

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 4

 

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 1

 

10 ครูไพบูลย์ ป้องเมียรัก กระต่าย 2

@phaiboon_sangduan #เจ็บลึก #กระต่ายพรรณนิภา 14 มีนาคมนี้ #ไพบูลย์แสงเดือน ♬ เสียงต้นฉบับ – ไพบูลย์ แสงเดือน

@phaiboon_sangduan ชุดแม่ป้า #เจ็บลึก รอดู mv เต็มๆครับ #กระต่ายพรรณนิภา #ไพบูลย์แสงเดือน ♬ เสียงต้นฉบับ – ไพบูลย์ แสงเดือน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo