Entertainment

ทรงไหนก็รอด สายป่าน อภิญญา สกินเฮดคู่กับสามี หลายคนตกใจ..แว็บแรกนึกว่าฝาแฝด

ลุคไหนก็รอด สายป่าน อภิญญา ผมทรงใหม่สุดปัง สกินเฮดคู่กับสามี แห่ทักเป็นเสียงเดียว..แว็บแรกนึกว่าฝาแฝด

ทรงผมถือเป็นสิ่งที่สำคัญต่อภาพลักษณ์ และเป็นจุดเริ่มต้นหนึ่งที่ทำให้เกิดความมั่นใจในการใช้ชีวิต ยิ่งช่วงเวลาระทึกที่ช่างจะตัดผมด้วยแล้ว ทำให้เราวิตกกังวลกันไม่น้อยว่าจะออกมาดีหรือเปล่า เพราะหากตัดพลาดเพียงนิดเดียวก็อาจจะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้เลย แต่ไม่ใช่กับนางเอกสายติสท์คนนี้ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจหยิบปัตตาเลี่ยมขึ้นมาไถผมตัวเอง ต้อนรับอากาศที่เริ่มกลับมาร้อนอย่างเต็มรูปแบบ

6 สายป่าน อภิญญา 13

โดย สายป่าน อภิญญา ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @apinnya พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องทำผม ไม่ต้องเป่าผม มีเวลาใช้ชีวิตเพิ่มขึ้นวันละครึ่งชั่วโมง อย่าให้ทรงผมจำกัดเพศ” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ และต่างก็คอมเมนต์ชมรัว ๆ อาทิ คุณคือผู้หญิงที่ทำทรงผมอะไรก็สวยค่ะ , คุณสายป่านคือคนสวยคนหนึ่ง ที่รอดทุกทรงผม , ผู้หญิงอะไรทรงไหนก็รอด เท่ห์อ่ะ , น่าจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ตัดทรงอะไรก็ดูดีไปหมด , เท่ห์ สวย โชคดีมากค่ะ ทำทรงอะไรก็สวย และอีกมากมาย

ทางด้าน วุฒิ นันทวุฒิ ยังได้โพสต์ภาพคู่กันในทรงผมทรงเดียวกัน ทั้งยังเขียนแคปชั่นแซวภรรยาไว้ด้วยว่า “พี่น้องกัน” ซึ่งแต่ละคอมเมนต์ก็เห็นตรงกันว่า หน้าเหมือนกันเลยค้าบ , หน้าเหมือนกันมาก , ฝาแฝด , คล้ายแฝดมาก ๆ ครับ , เหมือนแฝดเลย , แฝดชัด ๆ แบบไม่ต้องสืบ

6 สายป่าน อภิญญา 9

6 สายป่าน อภิญญา 10

6 สายป่าน อภิญญา 11

6 สายป่าน อภิญญา 12

6 สายป่าน อภิญญา 1

6 สายป่าน อภิญญา 2

6 สายป่าน อภิญญา 3

6 สายป่าน อภิญญา 4

6 สายป่าน อภิญญา 6

6 สายป่าน อภิญญา 7

6 สายป่าน อภิญญา 5

6 สายป่าน อภิญญา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo