Entertainment

ชาวเน็ตตำหนิ แพท ณปภา ไม่ให้เกียรติแฟนเด็ก หลังเล่าฝ่ายชายกราบเท้าก่อนนอน

ดราม่าเลย! แพท ณปภา โดนตำหนิปมเล่าเรื่องแฟนเด็กกราบเท้าก่อนนอน ชาวเน็ตมองไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย

กลายเป็นดราม่าเบา ๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล มาเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา เล่าถึงความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ว่าอีกฝ่ายนั้นเป็นคนน่ารักดูแลเธอและลูกดีทุกอย่างจนแทบจะเป็นแผลกดทับ อีกทั้งเพราะอายุห่างกันมาก ฝ่ายชายถึงก้มกราบเท้าแพทก่อนนอนทุกคืนด้วยความเคารพ

1 แพท ณปภา 5

ปรากฏว่าความคิดเห็นจากผู้ชมที่ได้ดูเทปนี้ บางส่วนไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่แพทเล่าว่าอีกฝ่ายนั้นก้มกราบเท้าตัวเองก่อนนอนทุกคืน และต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่า แพทเอ๊ย ไหนบอกรักลูกไง กลัวลูกมาเห็นเรื่องราวตอนเค้าโต เรื่องราวที่เล่ามาส่งเสริมลูก และผู้ชายมั้ย เธอ มั่นใจตัวเองเกินไป เธอพูดจาตรง เกินน่ารักแล้ว ผู้ชายถึงขั้นกราบตีน แล้วเธอพูดออกสื่อ คิดถึงพ่อแม่เค้าบ้างมั้ย พ่อแม่เค้าจะรู้สึกยังไง นี่แหละเปรียบเป็นคนที่เหลิง ไม่รู้จักสำนึกและคิดในทางที่ดี เธอคือคนหลงตัวเอง และ ไม่ให้เกียรติผู้ชายเลย, ใช่ครับ ไม่น่าเอามาพูดแบบข่ม ผช แบบนี้อะ

อย่างไรก็ตาม อีกมุมหนึ่งก็เข้ามาช่วยแย้งว่า พี่แพทก็ไม่ได้บังคับให้เขาทำนี่ครับ , อย่าไปตัดสินเค้าเลยค่ะ ที่เค้าเล่ามาก็อาจเป็นแค่บางโมเมนต์ เราไม่ได้ไปรู้จักหรืออยู่กับเค้าตลอดเวลา อย่าเพิ่งไปว่าเขาเลย

1 แพท ณปภา 1

1 แพท ณปภา 2

1 แพท ณปภา 3 1 แพท ณปภา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo