Entertainment

เฮเลน เข้าใจนางเอก ม. เสียหน้าไม่ได้ เบื้องลึกวงในเล่าหมด จากนี้มองหน้ากันติดยังไง

เฮเลน ปวรา ลั่น ขอโทษที่เหมือนขอไม่โทษ เข้าใจนางเอก ม. เสียหน้าไม่ได้ เบื้องลึกวงในเล่าหมดลึก ๆ คืออะไร จากนี้มองหน้ากันติดยังไง

จากรณีดราม่าแก๊งนางเอก ม.ม้า จับกลุ่มเล่าเรื่องลับหลังกล้องเกี่ยวกับ ดาราจอมขโมยซีน จนทำให้ชาวเน็ตขุดและโยงไปถึงบุคคลอื่น ๆ ก่อนเจอกระแสสังคมตีกลับอย่างแรง และจี้เหล่านางเอก ม. ออกมาขอโทษเพื่อนดาราที่โดนพาดพิง ซึ่งต่อมาพวกเธอได้ทยอยออกงานและได้ขอโทษไปแล้วนั้น

2 เฮเลน ปวรา 3

ล่าสุด เฮเลน ปวรา นักปั้นดาราชื่อดัง ออกมาโพสต์คลิปลง TikTok ระบุ “ขอโทษที่เหมือนขอไม่โทษ” โดยในคลิปเจ้าตัวบอกว่า ขอพูดหน่อยกรณีที่มีการออกมาเรียกร้องให้กลุ่มนักแสดงสาวออกมาพูดพาดพิงต่อให้ไม่เอ่ยชื่อ คนที่ได้รับผลกระทบเราก็รู้ว่าเป็นใคร หลังจากนั้นมีการบอกให้ออกมาขอโทษ ก็ออกมาขอโทษ เหมือนจะขอโทษนะแต่มันก็ไม่เหมือนการขอโทษ เหมือนการขอโทษแบบเสียไม่ได้ ต้องโดนจำยอมหรือจำใจ ฉันว่าใจจริง ๆ เขาไม่ได้อยากขอโทษ

ลึก ๆ แล้วเขาคงไม่ได้ชอบขี้หน้าซึ่งกันและกันหรือเปล่า ถึงได้ออกมาพูดแบบนั้น ไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะขอโทษจริง ๆ จัง ๆ ขอโทษขอไปที ขอโทษแบบเสียไม่ได้ คือจริง ๆ แล้วหลังจากนี้จะมองหน้ากันติดได้ยังไง

พูดตรง ๆ นะถ้าฉันเป็นน้อง บ.ล. ฉันคงจะยิ้มได้หรืออะไรได้ เพราะฉันไม่ได้ทำอะไร แต่คนที่ไปว่าเขาต้องรู้สึกละอายแก่ใจ ฉันรู้สึกผิด เออเขาจะรู้สึกผิดในตัวไหม จะกล้าขอโทษแมน ๆ ไหม จะยอมรับความผิดที่ตัวเองพูดไหม ทั้งที่สิ่งที่ตัวเองเอามาเล่าก็เป็นสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิด มโนไปเอง

2 เฮเลน ปวรา 1

จริง ๆ แล้วเหตุการณ์วันนั้นมันมีอะไรมากกว่านั้น ฉันรู้ดีมากเพราะมีคนโทรมาเล่าให้ฟัง วงในในงานก็เล่าให้ฟัง จริง ๆ แล้ว มันเป็นยังไง ซึ่ง น้อง บ.ล. ไม่ได้อยากเปลี่ยนชุดเพราะอยากเปลี่ยน แต่ชุดมันขาดจริง ๆ ออร์แกไนซ์เขาก็ชี้แจงชัดเจนแล้ว เขาคงไม่ได้อยากขโมยซีนใครหรอก

แต่คนที่ว่าเขาโดยเข้าใจไปเอง มันเป็นสิ่งที่คุณควรจะขอโทษ ต่อให้สังคมไม่เอ่ยชื่อคนเขาก็รับรู้หมดว่าคนนั้นเป็นใคร เราต้องออกมายอมรับแมน ๆ ขอโทษแมน ๆ คุณจะดูดีมาก ดูเป็นคนที่ทำผิดแล้วยอมรับ ไม่ใช่ปัดไปปัดมา พูดเหมือนอึดอัด

เข้าใจว่านางเอกเสียหน้าไม่ได้ อีโก้มันเยอะ เข้าใจ มันคุ้มไหมกับที่สังคมประณามคนก่นด่า ทำยังไง ขอโทษแค่นี้ไม่ได้ทำให้ตัวเองดูดีเลย มันยิ่งทำให้ตัวเองดูแย่ จะบอกนะวงการบันเทิง ไม่มีอะไรยั่งยืนไม่มีอะไรแน่นอน ไม่มีอะไรถาวรนะ ความดีเท่านั้นที่จะจีรังยั่งยืน ต้องอยู่ด้วยความจริง อยู่ด้วยคนจริง ชีวิตจริงมันไม่ต้องแสดงก็ได้ เพราะอยู่ในทีวีคุณก็แสดงเยอะแล้ว ชีวิตจริงต้องเอาเรื่องจริงมาพูดกัน

2 เฮเลน ปวรา 2

ขอบคุณที่มา @helenpavara

@helenpavara #กรีนสกรีน ♬ เสียงต้นฉบับ – Helen Pavara

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo