Entertainment

อั๋น ภูวนาท ชี้ นี่แหละมงกุฎที่ 3 ของ ปอย ตรีชฎา พิสูจน์รักแท้ แม้กฎหมายไทยตามไม่ทัน

อั๋น ภูวนาท ชี้ นี่แหละมงกุฎที่ 3 ของ ปอย ตรีชฎา ร่วมยินดีเข้าพิธีวิวาห์ โอ๊ค บรรลุ พิสูจน์รักแท้ไม่แพ้อะไร แม้กฎหมายไทยจะตามไม่ทัน

ถือฤกษ์งามยามดีวันนี้ (1 มี.ค.) เข้าพิธีวิวาห์ สำหรับคู่ของ ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก ที่ได้จัดขึ้นตามประเพณีชาวจีนปุ้นเต่ ที่จังหวัดภูเก็ต โดยปอยสวมชุดบาบ๋า ชุดแต่งงานแบบโบราณ และมงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) สวยสะกดจิตประทับใจ ครอบครัวได้พาปอยและโอ๊คไปไหว้เทวดา และจากนั้นก็เข้าพิธียกน้ำชา โดยมีเพียงญาติสนิทที่ได้เข้าร่วมงานเท่านั้น

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 10

ขณะที่พิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @unpuwanart ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง ปอย-โอ๊ค โดยระบุว่า “พิธีสมรสไหว้ฟ้าดินบรรรพบุรุษของ ปอย ตรีชฎา – โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก เช้าวันนี้ ณ บ้านหงษ์หยก ภูเก็ต ทั้งตระกูลร่วมต้อนรับสะใภ้คนใหม่อย่างอบอุ่น

ถ้ามงกุฎแรกคือ Miss Tiffany มงที่ 2 คือ Miss International Queen มงกุฎที่ 3 ของตรีชฎา ก็คงเป็นมงนี้นี่แหละ เป็นมงของเจ้าสาวที่ก้าวผ่านอะไรมากมาย เพื่อพิสูจน์ว่ารักแท้ไม่แพ้อะไร แม้กฎหมายไทยจะตามไม่ทัน ยินดีด้วยจากใจ มงกุฎหนูใหญ่เท่าจักรวาล อนาคตไม่มีใครรู้ แต่วันนี้ทุกอย่างน่าภูมิใจครับ #mcไฮโซ”

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 8

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 9

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 6

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 2

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 1

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 3

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 4

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 5

13 งานแต่งปอย ตรีชฎา 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo