Entertainment

แฟน ๆ จะร้องไห้ ปู แบล็คเฮด ลงภาพคู่ล่าสุด แจนจัง เห็นภาพ นุ๊กซี่ ข้างหลัง

แฟน ๆ จะร้องไห้ ปู แบล็คเฮด ลงภาพคู่ล่าสุด แจนจัง ด้านหลังมีภาพ นุ๊กซี่ อดีตแฟนสาวผู้ล่วงลับ แม้จะผ่านไปนานแค่ไหน ยังอยู่ในหัวใจเสมอ

ความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด กับ แจนจัง เจตสุภา หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม แจน อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่มีโมเมนต์บินลัดฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทั้งเดนมาร์ก และเยอรมนี อีกทั้งในไอจีสตอรี่ฝ่ายหญิงยังลงคลิปคู่กันสุดมุ้งมิ้ง ตอกย้ำสถานะหัวใจของ ปู กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 6

ล่าสุด ปู ก็ได้โพสต์ภาพคู่ แจน ขณะนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิลอยู่ริมหน้าต่างด้วยกัน โดยมีรูปถ่ายวางไว้ด้านหลังอยู่ 2 ใบ ซึ่งเมื่อได้ซูมใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นรูปของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อดีตแฟนสาวผู้ล่วงลับ

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ กดไลก์ และต่างก็คอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นแล้วน้ำตาจะไหล แม้จะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เหมือนว่า นุ๊กซี่ ยังคงอยู่กับ ปู ในทุก ๆ ช่วงเวลาของชีวิตเสมอ อาทิ เห็นรูปข้างหลังแล้วจะร้องไห้ ซึ้งในความรักที่สุดแสนจะบริสุทธิ์ของคุณปู , น่ารักสุดดด โดยเฉพาะรูปข้างหลัง เหมือนน้องได้ไปด้วยเลยค่ะ , น้องขออวยพรให้พี่ปูมีความสุขแล้วก็อยากให้แจนจังใช้ความอดทนความเข้าใจในตัวพี่ปู ไม่ว่าจะมีแว๊บนึงคิดว่าเหมือนเราแทนใครหรือใต้เงาภาพใต้ความทรงจำ ขอให้น้องมีความอดทนและความเข้าใจเวลาผ่านไปแล้วทุกอย่างจะดี น้องเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่พี่ปูรัก ขอให้ทั้งคู่มีความสุขในทุก ๆ วันและเชื่อว่านุ๊กซี่มีความสุขเมื่อเห็นทั้งคู่มีความสุขนะคะ

IG : @blackheadpoo@janchan.xoxo

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 2

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 3

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 4

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 5

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 1

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 7

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 11

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 6

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 1

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 12

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย blackheadpoo (@blackheadpoo)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo