Entertainment

หลายคนรู้แล้วอึ้ง เปิดอายุจริง หนิง ปณิตา สาวหัวใจแกร่ง มากความสามารถ

หลายคนรู้แล้วอึ้ง เปิดอายุจริง หนิง ปณิตา สาวหัวใจแกร่ง มากความสามารถ แม้จะเข้าเลข 4 มาหลายปี แต่เจอกี่ทีก็สวยไม่สร่าง

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองที่มากความสามารถ สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงแถวหน้าแล้ว เธอยังผันตัวมาเป็นผู้จัดจนทำเอาละครหลาย ๆ เรื่องดังมาแล้ว แต่ถึงแม้จะทำงานหนัก หนิง ก็ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่เคยปล่อยให้ตัวเองโทรมแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าสวยวันสวยคืนแทบไม่เปลี่ยน

11 หนิง ปณิตา 7

ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา หนิง ปณิตา อายุครบ 43 ปี ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมแก๊งเพื่อน บอกเลยว่าแม้จะเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่รูปร่าง ผิวพรรณ ยังคงดูเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ เจอกี่ทีก็ยังคงสวยสะพรั่ง กาลเวลาทำอะไรไม่ได้เลยจริง ๆ

สำหรับ ปณิตา ธรรมวัฒนะ ชื่อเดิม ปณิตา ชัยสรกานต์ , ภาราดา พัฒนาหิรัญ และ ปณิตา พัฒนาหิรัญ ชื่อเล่น หนิง เกิดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2522 ปณิตาเริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงจากการถ่ายแบบปกนิตยาสารโฆษณา และมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ ก่อนได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 และบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง แม่ค้า ในปี 2544 และผลงานละครพื้นบ้านเรื่อง นางสิบสอง, อุทัยเทวี, ต้นรัก ถือเป็นนักแสดงมีฝีมือและเป็นนักแสดงคุณภาพที่สามารถรับงานละครและพิธีกรต่าง ๆ เรื่อยมา ซึ่งในปัจจุบันเป็นผู้จัดละครในนามฐานะผู้จัดละคร บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด ในสังกัดช่อง 7 เอชดี

IG : @ningpanita

11 หนิง ปณิตา 1
11 หนิง ปณิตา 2
11 หนิง ปณิตา 5
11 หนิง ปณิตา 6
11 หนิง ปณิตา 3
11 หนิง ปณิตา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo