Entertainment

ข่าวดี! บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ หลังช่องดังปลดฟ้าผ่า ล่าสุดมีงานแล้ว ไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ หลังช่องดังปลดฟ้าผ่า ล่าสุดมีงานแล้ว เกินกว่าที่คิดไว้มาก รับปากจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

เจอมรสุมหนักมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าคม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เหตุพัวพันคดีหวยทิพย์ แรงจนทำให้ชาวเน็ตขุดคุ้ย จนเกิดเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ถึงขั้นโดนต้นสังกัดที่ตนเองอยู่มานานกว่า 10 ปีประกาศยุติสัญญาแบบฟ้าผ่า ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเซและไปต่อไม่เป็น ก่อนจะใช้ความนิ่งและพยายามครองสติก่อนจะลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

7 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 1

และล่าสุด บิ๊กเอ็ม ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @bigm_krittarit ประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน เกี่ยวกับผลงานใหม่ หลังเจ้าตัวได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA ในวันที่ 19 มีนาคม นี้ ร่วมกับศิลปินทั้งไทยและหลากหลายประเทศ ซึ่งเขานั้นแป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้อีกด้วย

“มีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบครับ ผมได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงโชว์ในงานมหกรรมดนตรีคอนเสิร์ต Sabaidee Fest 2023 ที่ California USA ครับ ร่วมกับศิลปินทั้งไทยและหลากหลายประเทศ แต่ผมเป็นนักแสดงชาวไทยเพียงคนเดียวที่ได้ขึ้นไปโชว์บนเวทีนี้เป็นหนึ่งใน Line up ศิลปิน ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ มันเกินกว่าที่คิดไว้มาก ขอบคุณทางผู้จัดงานที่เล็งเห็นศักยภาพของผม ผมจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง จะนำชื่อเสียงในฐานะนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียวบนเวทีสากล มาฝากทุกคนครับ US TH”

7 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 2

7 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 3

7 บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo