Entertainment

อดีตแฟน เสือ ชัดเจน เลิกกันเพราะเงินจริงไหม? ด้าน เสก โลโซ ส่งสารถึงลูกชายทันที

ดรีม อดีตแฟน เสือ ตอบชัดเจน ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่องเงิน ด้าน เสก โลโซ ส่งสารถึงลูกชายทันที บอกกลับบ้านเถอะลูก

คู่ของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ที่ได้คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ท่ามกลางเรื่องราวดราม่าต่าง ๆ โดยเฉพาะประเด็นที่แม่ของฝ่ายชายอย่าง กานต์ วิภากร ไม่ปลื้มอย่างแรง กระทั่งล่าสุด ฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับทั้งคู่ว่าเลิกรากันแล้วนั้น

2 เสือดรีมเลิกกัน 5

โดย สาวดรีม ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาถามถึงเรื่องความรักในช่วงนี้ว่า “จะให้ตอบยังไงดีเอ่ยย โสดนะคะ” อีกทั้งยังได้ตอบเรื่องที่มีคนถามว่า หัวใจเป็นอย่างไรบ้างว่า “ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มาก ๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ”

นอกจากนี้ สาวดรีม ยังเคลียร์ชัด ๆ เมื่อมีคนถามว่า เลิกกันเพราะเรื่องเงินจริงไหม “ตั้งแต่จีบจนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ”

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO ของร็อกเกอร์ดัง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความส่งสารถึงลูก ๆ โดยระบุว่า “ไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อกับแม่ กลับบ้านนะลูก พ่อกับแม่รออยู่ทุกลมหายใจ…”

2 เสือดรีมเลิกกัน 6
2 เสือดรีมเลิกกัน 3
2 เสือดรีมเลิกกัน 1
2 เสือดรีมเลิกกัน 2
2 เสือดรีมเลิกกัน 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo