Social

แม่สุดช็อก! ลูกสาว ป.3 สูบบุหรี่ไฟฟ้า

แม่สุดช็อก! ลูกสาว ป.3 สูบบุหรี่ไฟฟ้า ชาวเน็ตเมนต์ช็อกกว่า ป.1-2 ก็เริ่มกันแล้ว ด้านครูบอกตรวจไม่ไหว ของหาง่าย

เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้แชร์ภาพที่แคปมาจากกลุ่มหนึ่งพร้อมเขียนแคปชันว่า “น่าเป็นห่วง สูบกันตั้งแต่ประถมเลยรึ” ซึ่งในภาพดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ผู้ปกครองรายหนึ่งได้โพสต์ขอคำปรึกษาจากคนในกลุ่มมีเนื้อความว่า

บุหรี่

“ทุกคนมีความเห็นกับเรายังไงบ้างคะ คือเรามีลูกสาวอยู่ ป.3 ซึ่งน้องยังเด็กอยู่แล้วเมื่อวานเรากลับมาจากทำงานเลยเข้าไปในห้องน้อง (ปล.น้องมีห้องส่วนตัวแล้วนะคะ) พอเราเข้าไปเราเห็นพอตอยู่ในห้องน้อง ตอนแรกเราก็ตกใจแต่ก็คิดว่าลูกเราคงไม่สูบหรอก เลยไปถามน้องตรง ๆ ว่าไปเอามาจากไหน พอน้องพูดออกมาแม่ตกใจเลยค่ะ เพราะน้องบอกว่าสั่งมาจากออนไลน์ แล้วน้องบอกว่าเห็นเพื่อนทำเยอะเลยอยากทำตามบ้าง เราถึงกับช็อกเลยค่ะ เพราะลูกเราเพิ่ง ป.3 เองถึงขั้นสูบพอตแล้ว? ตอนนี้แม่ควรทำยังไงเหรอคะ”

หมอแลป

ทั้งนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก เช่น “ ใช่ จากใจคนเป็นครูค่ะ ตรวจไม่ไหว แอบซุกในของเล่นก็มี, คุณครูก็หนักใจค่ะ ของหาง่าย, ไม่เกินจริงค่ะ!! เด็กที่ ร.ร. ดูด (ร.ร.ประถม) แจ้ง ผปค. ผปค.บอกรับรู้ว่าลูกดูด ซื้อให้ด้วย ไม่รู้จะตกใจกับอะไรก่อนดี แต่เด็กบางคนที่ดูด พ่อแม่ไม่ทราบก็มี ยิ่งช่วงปิดเทอมเด็กบางคนอยู่บ้านคนเดียว ผู้ปกครองไม่อยู่ พาเพื่อนมาเที่ยวบ้านหรือไปเที่ยวบ้านเพื่อน ดูดกัน พ่นควันกันโชว์ถ่ายลงสตอรี่เยอะมากค่ะ” , “ป.1-2 เริ่มแล้วค่ะ สั่งง่าย มากค่ะ ทุกวันนี้ ช่วยๆ กันค่ะ เป็นทั้งแม่ เป็นทั้งครูค่ะ เหนื่อยใจ” , “ใช่ จากใจคนเป็นครูค่ะ ตรวจไม่ไหว แอบซุกในของเล่นก็มี”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo