Entertainment

เอ๋ มิรา เปิดใจโหนกระแส พูดลอย ๆ แต่เจ็บ คู่กรณีลงสตอรี่กล่าวหาแอบเล่นชู้กับทนาย

เอ๋ มิรา เปิดใจโหนกระแส พูดลอย ๆ แต่เจ็บ คู่กรณีลงสตอรี่กล่าวหาแอบเล่นชู้กับทนาย ชี้ คดีนี้จะเป็นเกราะป้องกัน ให้คนคิดทำชั่วกับเด็ก ระวังตัวให้ดี

รายการโหนกระแสวันนี้ (8 ก.พ.) คุยกับ เอ๋ มิรา ที่ยืนฟ้องอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ศาลตัดสินจำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง รวมจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

11 เอ๋ มิรา เปิดใจโหนกระแส 3

เอ๋ มิรา เปิดใจว่า หลังศาลพิพากษาเมื่อวานนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าตนสะใจหรือดีใจ แต่จริง ๆ มันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่ตนเสียไป คู่กรณียังมาด่าว่าแม่ของตนเสีย ๆ หาย ๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอมไม่ได้

นอกจากนี้ คู่กรณียังลงสตอรี่ลอย ๆ ไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร แต่สื่อให้เข้าใจได้ว่า เขากล่าวหาว่าตนกับทนายเก่งแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกัน ซึ่งเรื่องนี้ตนขอยืนยันว่า พี่ทนายเก่งและภรรยาของทนายดีกับตนมาก ตนไม่มีทางทำร้ายคนที่เมตตาและดีกับตนขนาดนี้แน่นอน ซึ่ง เอ๋ ยังพูดลอย ๆ ไม่ได้หมายถึงใครด้วยว่า “ไม่น่าเชื่อว่าคนเราต่ำแล้ว ยังจะต่ำลงไปได้อีก”

ด้าน ทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา ทนายของเอ๋ เผยว่า ได้ฟ้องร้องครูไพบูลย์ ไป 2 กรณี คือเรื่องการฟ้องขอสิทธิ์การเลี้ยงดู “น้องสายแนน” ลูกของเอ๋กับครูไพบูลย์ โดยตอนนี้ชนะในศาลชั้นต้นแล้ว เอ๋ได้สิทธิ์เลี้ยงดูแต่เพียงผู้เดียว คู่กรณีอยู่ระหว่างอุทธรณ์

ขณะที่คดีพรากผู้เยาว์นี้ สืบเนื่องมาจากครูไพบูลย์ มีสัมพันธ์กับเอ๋ ตอนที่เขาเป็นครูฝึกสอน ส่วนเอ๋เป็นนักเรียน ตอนนั้นทั้งคู่มีสัมพันธ์กันโดยที่แม่ไม่รู้ ตอนนั้นครูไพบูลย์ขอโทษแม่ของเอ๋ ทำสัญญาว่าจะชดใช้ค่าเสียหาย แต่ก็ไม่เคยมาจ่ายตามที่สัญญา แม่ของเอ๋จึงต้องดำเนินการในคดีพรากผู้เยาว์

11 เอ๋ มิรา เปิดใจโหนกระแส 4

ขณะที่ฝ่าย ครูไพบูลย์ ได้ฟ้องร้อง เอ๋ ฐานหมิ่นประมาท จากการมาออกรายการโหนกระแส เมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งในเรื่องนี้อยู่ระหว่างรอสืบพยานฝ่ายจำเลย นั่นก็คือ หนุ่ม กรรชัย ในฐานะพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ

ทนายเก่งยังบอกอีกว่า สิ่งที่สังคมได้จากคดีนี้ คือการที่เด็ก ๆ จะได้มีเกราะป้องกัน พ่อแม่ผู้ปกครองจะได้มั่นใจว่า กฎหมายคุ้มครองลูกหลานของพวกเรา จากคนที่คิดจะทำชั่ว คิดจะล่วงละเมิดเด็ก ๆ ต่อให้อ้างว่าเด็กยินยอม แต่ถ้าพ่อแม่ไม่เอาด้วย ยังไงก็ต้องติดคุก และยิ่งถ้าเป็นเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ต่อให้เด็กยินยอม ก็ผิด ต้องติดคุกอยู่ดี

เอ๋ ทิ้งท้ายว่า ฝากถึงสังคมว่า เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ เขายังไม่มีวุฒิภาวะ ไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างดีพอ ทุกวันนี้โลกมันน่ากลัว คนที่เป็นผู้ใหญ่ อย่าเอาแต่คิดว่าเด็กสมยอม ตนเคยผ่านมา อยากจะขอโทษแม่ที่เคยไม่เชื่อฟัง เพราะถ้าชีวิตตนไม่เจอผู้ชายคนนี้ ชีวิตก็คงไปได้ไกลกว่านี้

11 เอ๋ มิรา เปิดใจโหนกระแส 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo