Entertainment

กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา เหตุแฉ 4 พี่น้อง บ. อึ้งสิ่งที่เจอ 3 ปีก่อน โยงเทงาน-มาสาย

หนุ่ม กรรชัย หลุดข้อมูลวงใน ดิว อริสรา เหตุแฉ 4 พี่น้อง บ. อึ้งสิ่งที่เจอ 3 ปีก่อน น้ำร้อนราดจับขัง เอาปืนยิงประตู เชื่อพยานหลักฐานเพียบ

กลายเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนจับตา และต้องการคำตอบที่ชัดเจนว่า ดิว อริสรา มีเจตนาดีจริง ๆ หรือเป็นเงาแค้นส่วนตัวกันแน่ หลังออกมาแฉเรื่องเว็บพนันออนไลน์และพี่น้อง 4 บ. รัว ๆ จนนำไปสู่การติดตามขยายผลได้ แต่ไม่นานก็มีการขุดโพสต์ในอดีต พร้อมตั้งข้อสังเกตถึง เซบาสเตียน ลี สามีของดิว ซึ่งปรากฏภาพและข้อความที่น่าสงสัยมากมาย

8 กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา 2

ล่าสุด (8 ก.พ.) หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ขณะอ่านข่าวของดิวว่า “มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของทางผม มีความสนิท ดิว ได้ให้ข้อมูลเท่าที่ทราบมา ครั้งหนึ่ง ดิว เคยถูกบุคคลหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับในข่าว ทำร้ายร่างกาย ในครั้งนั้นที่ยังมีการคบหากันอยู่ ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก

มันมีประเด็นเมื่อ 3 ปีก่อนที่ ดิว จะแต่งงาน วงการบันเทิงจะรู้กันดีว่า ดิว-อริสรา ชอบเทงาน ไม่ไปทำงานอยู่ดี ๆ ก็บอกว่าป่วย ไม่สบาย บางวันบอกมาไม่ไหว ตื่นสาย วงการบันเทิงเข็ดขยาดกับ ดิว-อริสรา ถึงได้ทราบวันนี้ว่าที่หายไป เพราะ ดิว ไปทำงานไม่ได้ เพราะถูกทำร้ายร่างกาย

นั่งกินข้าวอยู่เฉย ๆ วันดีคืนดีมีบุคคลหนึ่งเอามาม่าหมูสับ ต้มร้อน ๆ เทใส่หัว เอา ดิว ไปขัง เอาปืนยิงใส่ประตู ดิว มาทำงานไม่ได้ ไม่มีใครเคยทราบ เชื่อว่าน่าจะมีการพ่วงกันมาหรือเปล่า เดี๋ยวต้องไปฟัง ดิว พูดเอง

ส่วนอีกเรื่องเกี่ยวกับสามีดิว เซบาสเตียนก็ต้องออกมาชี้แจงว่าคืออะไรเรื่องมีรถนำหรืออะไรก็ว่าไป ผมเชื่อว่าวันที่ ดิว ถูกทำร้ายร่างกายมีพยานหลักฐาน มีคลิป อะไรหลาย ๆ สิ่งอย่าง อย่างที่ดิวอาจไม่เคยเปิด รอติดตามกันไปไม่ต้องหลับต้องนอน”

8 กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา 5

8 กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา 3

8 กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา 4

8 กรรชัย หลุดวงใน ดิว อริสรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo