Entertainment

แม่เอ๋ มิรา สะอื้นดีใจ เหมือนถูกรางวัลที่ 1 ถึงไม่ได้สักสลึง แต่ขอให้ ครูไพบูลย์ ติดคุก

แม่เอ๋ มิรา สะอื้นดีใจ เหมือนถูกรางวัลที่ 1 ถึงไม่ได้สักสลึง แต่ขอให้ ครูไพบูลย์ ติดคุก ลูกสาวทนทุกข์ทรมานมาหลายปี

หลังจากที่ เอ๋ มิรา โพสต์แจ้งว่า ชนะคดีที่ยืนฟ้องอดีตสามีคือ ไพบูลย์ แสงเดือน ในความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ศาลตัดสินจำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง รวมจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ยังชิล! ครูไพบูลย์ ไลฟ์บอกใจเย็น ๆ พร้อมสู้อีก 2 ศาล หลังเจอคุก 8 ปี คดีพรากผู้เยาว์)

2 แม่เอ๋ มิราเปิดใจ 2

ด้าน นางกาญจนาพร แม่ของ เอ๋ มิรา ได้แชร์โพสต์ของลูกสาว พร้อมข้อความด้วยว่า “แม่ขอขอบคุณทนายเก่งจากใจจริง ๆ และขอบคุณผุ้ใหญ่ทุกท่านและ fc ที่ให้ความช่วยเหลือน้องเอ๋มาตลอดถึงวันที่เราทุกคนรอคอยและสมหวังแล้ว..ขอบคุณฟ้ามีตา!!!”

2 แม่เอ๋ มิราเปิดใจ 1

ทั้งนี้ แม่ของเอ๋ มิรา ยังได้เปิดใจกับ เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ด้วยว่า วันนี้ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกแม่ว่าศาลจังหวัดหนองบัวลำภูตัดสินให้ชนะคดี โดยลงโทษนายไพบูลย์ หรือครูไพบูลย์ อดีตสามี โดยให้จำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้ค่าเสียหายให้ เอ๋ มิรา ผู้ฟ้อง 350,000 บาท หลังทราบข่าวแม่ร้องไห้เลยแม่ดีใจ เพราะลูกสาวยื่นฟ้องมา 2 ปีเพิ่งตัดสินวันนี้ รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากลูกสาวทนทุกข์ทรมานมาหลายปี

“ดีใจที่ได้ข่าวลูกสาว เพราะรอคอยมานาน ไม่รู้ว่าจะร้องไห้หรือหัวเราะดี มันตื่นเต้นดีใจมาก ๆ จนอธิบายไม่ถูก เรื่องเงินจริง ๆ ถึงไม่ได้สักสลึง แต่ขอให้บูลย์ติดคุกเขาพอใจแล้ว เขาเจ็บใจมาก เงินเขาหาได้ แต่ความรู้สึก ความเจ็บมันทดแทนไม่ได้ ดีใจมากยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1”

2 แม่เอ๋ มิราเปิดใจ 3

2 แม่เอ๋ มิราเปิดใจ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo