Entertainment

หนุ่มกร่าง ต่อย เอ๊ะ จิรากร ปาดน้ำตา! รับเมาหนัก ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง

หนุ่มกร่าง ต่อย เอ๊ะ จิรากร ปาดน้ำตา! รับเมาหนัก เลยพลั้งมือไปต่อย ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง ยอมรับผิดทุกอย่าง อยากขอโทษกับนักร้องหนุ่ม

จากกรณีที่ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ถูกชายปริศนาคนหนึ่งบุกขึ้นมาต่อยถึงบนเวที ขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงอยู่ โดยพบว่าผู้ก่อเหตุนั้น อ้างว่าจะมาหาแฟนสาวที่เป็นพีอาร์ของร้าน แต่กลับไม่พบจึงทำให้อาละวาด และยอมรับว่าเมาขาดสติ ซึ่งทางต้นสังกัด เอ๊ะ ยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด และขอประณามการกระทำชายคนดังกล่าว

ปกยีนเปิดใจ

หนุ่มกร่าง ต่อย เอ๊ะ จิรากร ปาดน้ำตา! รับเมาหนัก ยันไม่มีผู้ใหญ่หนุนหลัง

ล่าสุด (7 ก.พ.) ยีนส์ ผู้ก่อเหตุ ได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ. 66 วันที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนอยู่ในผับแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี ตนตั้งใจขึ้นไปบนเวที เพื่อขอไมค์จาก เอ๊ะ เพื่อประกาศตามหาแฟนสาว เพราะว่าตนทะเลาะกับแฟนสาว จึงได้ตามง้อมาเป็นเดือนแล้ว ซึ่งเขาทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าว

ขณะเดียวกันคืนนั้น ตนค่อนข้างเมา เมามาก่อนหน้าที่จะไปถึงร้านแล้ว เมามาก เลยพลั้งมือไปต่อย เอ๊ะ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกาย เพียงแต่ต้องการไมค์เท่านั้น

ส่วนเพื่อนของตน ที่วิ่งเข้ามาสมทบ หลังจากตนต่อย เอ๊ะ ไปแล้วนั้น ยืนยันได้ว่าไม่มีการวางแผนเพื่อไปทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เพียงแต่เพื่อนตนตามตนไปเท่านั้น ซึ่งเพื่อนก็ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ตนทำด้วยซ้ำ จากนั้นเพื่อนก็ลากตนกลับไปที่รถ เพื่อที่จะให้กลับ ไม่ได้ย้อนกลับไปเพื่อเอาอาวุธ

เอ๊ะ713

สำหรับภาพที่ตนถ่ายคู่กับปืน 3 กระบอกนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ตนโพสต์ตั้งแต่เดือน พ.ค. 65 เป็นการทำคอนเทนต์สนุก ๆ ซึ่งปืนก็เป็นแค่ปืนบีบีกัน และตนก็ไม่ได้มีผู้ใหญ่หนุนหลังอะไร เป็นแค่เด็กบ้าน ๆ หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้มีผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์กับ เอ๊ะ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนคบหากับแฟนสาวมาแล้ว 5 ปี ใช้ชีวิตฉันสามีภรรยา ซึ่งก็ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย ส่วนมากก็จะทะเลาะเรื่องลูกค้าผู้ชาย ช่วงหลัง ตนเริ่มรับไม่ได้ เนื่องจากมีผู้ชายเข้ามาหา และลงรูปคู่ในเฟซบุ๊กก็ไม่ค่อยได้ อีกทั้งทางร้านที่แฟนทำงาน ก็ยังมากีดกันด้วย ตนจึงอยากประชดร้านด้วย เพราะเขาเคยบอกแฟนตน ให้เลิกกับตน ขณะเดียวกัน ตนไม่เคยไปเกเรกับใคร เพียงแต่เรื่องแฟน ตนเมาแล้วจะเป็นแบบนี้ตลอด เคยไปตามหาแฟน แล้วไม่เจอ ก็เลยไปทุบกระจกรถของเขา ซึ่งมารู้ภายหลังว่าเขาไปกับลูกค้าที่พัทยา

อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษ เอ๊ะ รวมถึงแฟนคลับด้วย วันนั้นตนยอมรับผิดทุกอย่าง ตนเมาขาดสติจริง ๆ ตนจะยอมรับผลทุกอย่างที่จะเกิดขึ้น ทั้งนี้ขอประกาศว่าจะตนจะเลิกกินเหล้า จากบทเรียนในครั้งนี้

ขอบคุณ : teroasia.com

เอ๊ะmessageImage 1675813984736

เอ๊ะmessageImage 1675813977699

เอ๊ะ297950644 1214333815988188 139836924463292207 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo