Entertainment

เอ๊ะ จิรากร ระดับการได้ยินลดลง หลังถูกต่อย อึ้ง! แฟนเก่า แฉ หนุ่มกร่าง เคยเอาปืนจ่อหัว

เอ๊ะ จิรากร ระดับการได้ยินลดลง หลังถูกต่อย ตอนนี้ยังไม่กล้ากลับบ้าน อึ้ง! แฟนเก่า แฉ หนุ่มกร่าง เคยเอาปืนจ่อหัว

จากกรณีที่ เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ ถูกชายปริศนาคนหนึ่งบุกขึ้นมาต่อยถึงบนเวที ขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงอยู่ โดยพบว่าผู้ก่อเหตุนั้น อ้างว่าจะมาหาแฟนสาวที่เป็นพีอาร์ของร้าน แต่กลับไม่พบจึงทำให้อาละวาด และยอมรับว่าเมาขาดสติ ซึ่งทางต้นสังกัด เอ๊ะ ยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด และขอประณามการกระทำชายคนดังกล่าว

ปกเอ๊ะโหนกระแส

เอ๊ะ จิรากร ระดับการได้ยินลดลง หลังถูกต่อย

ล่าสุด (7 ก.พ.) เอ๊ะ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส โดย เอ๊ะ ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่า ยีนส์ ชายที่ก่อเหตุ เดินมาหาตนแล้ว 1 รอบ เอาเหล้ามาให้ ตนก็ดื่มตามปกติ ผ่านไป 10-15 นาที เขาเดินกลับมาอีกรอบ พร้อมแก้วและโทรศัพท์เหมือนจะขอเพลง ตนจึงเข้าไปโอบเขา เพื่อจะถามว่าต้องการอะไร ขอเพลงหรือไม่

พอการ์ดเข้ามาห้าม เขาก็ผลักการ์ดออก แล้วต่อยตนทันที แล้วก็มีอีกคนชื่อ แม็ก ปรี่ขึ้นมา พุ่งตรงมาหาตนอีก จนน้องในวงเข้ามาขวาง และยังมีอีก 2 คนที่เดินเข้ามาชุลมุน ชกต่อยการ์ดอีก เอ๊ะบอกว่า ก่อนเกิดเหตุปกติมาก พูดเพราะ ไม่มีการแซวใครเลย หลังเกิดเหตุตนไปตรวจร่างกายมา โดนต่อยเข้าที่กกหูเต็ม ๆ ระดับการได้ยินลดลงจากปกติ

เอ๊ะ บอกว่า ตอนแรกเข้าใจว่าน่าจะเป็นเหตุการณ์ตามหาแฟนอย่างที่อ้าง แต่พอมาย้อนดูภาพ เขาดูพุ่งตรงมาที่ตน แล้วก็ดูพฤติกรรมป่วนกิจกรรมในร้านมากกว่า หลังเกิดเรื่องก็ค่อนข้างกังวล ไม่กล้ากลับบ้าน ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ใหญ่แค่ไหน เพื่อนที่เดินตามไป เห็นว่าคน ๆ นี้ไปเอาอะไรที่รถ แล้วการ์ดผงะออกมากันหมดเลย

เอ๊ะmessageImage 1675758615944

คุณเวอร์ เจ้าของร้านบอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเคยมาใช้บริการ 1 ครั้ง กลางปี 65 แล้วครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ทราบว่าแฟนเขาเป็นสาว PR แต่ไม่ได้มาลงงานในวันนั้น ซึ่งเขาต้องรู้อยู่แล้ว แต่วันเกิดเหตุ เขาอ้างว่ามาตามหาแฟน ซึ่งมันไม่น่าใช่ จากกล้องวงจรปิดดูพฤติกรรมของกลุ่มเขา เขาก็ดูไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกับคอนเสิร์ต หันหลังให้เวทีด้วยซ้ำ เรียกน้อง PR ไปนั่งด้วย 3 คน พวกเขานั่งอยู่เงียบ ๆ ไม่ได้สนุกสนานกับคอนเสิร์ตแต่อย่างใด แล้วเหล้าบนโต๊ะก็ยุบไปน้อยมาก คิดว่าไม่น่าเมาขนาดนั้น

คุณเวอร์ บอกอีกว่า การ์ดในร้านในวันเกิดเหตุ เป็นการจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยจากภายนอก ซึ่งดูจากเหตุที่เกิด ก็ยอมรับว่าเป็นการระงับเหตุช้า ซึ่งตนได้คอมเพลนไปทางบริษัทแล้วว่า ลักษณะนี้มันเป็นการปฏิบัติงานที่ช้าเกินไป

เอ๊ะmessageImage 1675758303529

ขณะที่ กัน จอมพลัง สังเกตพฤติกรรมกร่างของคนในคลิปแล้ว ดูกร่างเกิน อ้างว่าแบ็กใหญ่ แบ็กดี เดาว่า “มีปลอกคอ” ถ้าผู้ใหญ่ท่านใดที่เป็นเจ้าของปลอกคอของคนๆนี้ ก็ขอให้ออกมาเคลียร์ มาจัดการ คิดดี ๆ ว่าพฤติกรรมแบบนี้ ท่านอยากจะเลี้ยงไว้อีกหรือไม่

นอกจากนี้ นายยีนส์ ยังมีการไปโพสต์รูป ยกมือไหว้พร้อมถือปืนไปด้วย ซึ่งเจ้าตัวยังบอกว่า เป็นปืนบีบีกัน ถ่ายทำคอนเทนต์เฉยๆ ไม่ได้เป็นปืนจริง เช่นเดียวกับป้าของยีนส์ ที่ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลานป้าไม่เคยไประรานใคร เป็นเด็กเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เพียงแค่ถ้ามีเรื่องเขาจะไม่ยอมใคร ป้ายังบอกว่า เพื่อนยีนส์รู้จักกับตำรวจ ก็คงจะไปช่วยคุยผ่อนหนักเป็นเบา แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ยอมรับผิด ยืนยันว่าหลานทำผิดจริง ๆ ไปทำร้ายคนอื่นก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องอยู่แล้ว

ขณะที่ อันอัน อดีตแฟนสาวของนายยีนส์ เล่ากับแอดมินของทางร้านว่า เธอเลิกรากับนายยีนส์ไปแล้ว ตอนที่คบกันนายยีนส์มีพฤติกรรมรุนแรง ทำร้าย ใช้ปืนจ่อหัว แม่มาห้ามยังถูกนายยีนส์ผลักจนล้ม รถของอันอันยังถูกนายยีนส์ทุบจนพังเสียหาย กระจกแตกละเอียด อันอันบอกว่า นายยีนส์ไม่ยอมเลิกรา ตามรังควานทุกคนที่เกี่ยวข้อง บอกว่า ถ้ากูพัง พวกมึงก็ต้องพังตามไปด้วย ตอนนี้ตัวอันอันเองก็กลัวมาก ไม่รู้ว่าเขาจะตามมาทำร้าย ตามมาทำยิงตนวันไหน

ขอบคุณ : โหนกระแส 

เอ๊ะmessageImage 1675758544469

เอ๊ะmessageImage 1675758507873

เอ๊ะmessageImage 1675758272730

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo