Entertainment

รู้แล้ว! แอ๊ด คาราบาว ป่วยเป็นอะไร? หลังถูกหิ้วปีกลงเวทีกะทันหัน

รู้แล้ว! แอ๊ด คาราบาว ป่วยเป็นอะไร? หลังถูกหิ้วปีกลงเวทีกะทันหัน โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปเล่าอาการป่วยว่าอาหารเป็นพิษ เพราะไปกินแฮมเบอร์เกอร์ แล้วในนั้นมีส่วนผสมของ แตงกวาดอง

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับช็อก และเป็นห่วงหนักมาก เมื่อสมาชิกผู้ใช้ TikTok ชื่อ Jeerawan Bpbc ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่วง คาราบาวขึ้นแสดงดนตรี ที่งานบวชแห่งหนึ่ง โดยทาง แอ๊ด-คาราบาว กำลังทำการแสดงร้องเพลง บัวลอย อยู่นั้น เหมือนมีอาการไม่ค่อยสู้ดี พอสักพักก็หยุดร้องเพลง จากนั้นก็มีการ์ดและเจ้าหน้าที่เข้ามาประคองลงจากเวที

ปกน้าแอ๊ดเล่าสาเหตุป่วย 1

รู้แล้ว! แอ๊ด คาราบาว ป่วยเป็นอะไร? หลังถูกหิ้วปีกลงเวทีกะทันหัน

ล่าสุด (6 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก Carabao Official ได้เผยคลิปวิดีโอของ น้าแอ๊ด ที่ได้ออกมาชี้แจงถึงอาการป่วยของตนเอง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เมื่อคืนอาหารเป็นพิษ ตอนนี้โอเคแล้ว คืนนี้พบกันแน่นอนครับ พี่น้องชาวสว่างแดนดิน”

โดยในคลิปดังกล่าว น้าแอ๊ด ได้กล่าวไว้ว่า “สวัสดีครับพี่น้องชาวสว่างแดนดิน เมื่อคืนนี้ผมอาหารเป็นพิษนะครับ ไปกินแฮมเบอร์เกอร์แล้วมันมีแตงกวาดอง โอ้โห แทบตาย แต่คืนนี้หายแล้วนะครับ พบกันแน่นอนครับพี่น้อง” ท่ามกลางความห่วงใยจากแฟนเพลงจำนวนมาก ที่เข้ามาให้กำลังใจ และอวยพรขอให้อาการป่วยของ น้าแอ๊ด หายดีโดยเร็ววัน

ขอบคุณ : Carabao Official 

น้าแอ๊ดเล่าสาเหตุป่วย2

น้าแอ๊ดเล่าสาเหตุป่วย1

น้าแอ๊ดmessageImage 1675728357604

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo