Entertainment

ผู้จัดการ ชมพู่ อารยา ติดแฮชแท็กแซ่บ! หลังมีข่าว น็อต วิศรุต ยกมรดก ให้ภรรยาแล้ว

ผู้จัดการ ชมพู่ อารยา ติดแฮชแท็กแซ่บ! หลังมีข่าว น็อต วิศรุต ยกมรดก ให้ภรรยาแล้ว งานนี้หวานเจี๊ยบ ได้มีการรีโพสต์ดังกล่าวขึ้นไปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeabjeab พร้อมกับติดแฮชแท็กแซ่บ ๆ ไว้ว่า “#ตามนั้นคือจบ #ฟ้ารักพ่อ”

เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่ น็อต วิศรุต สามีนักธุรกิจหมื่นล้านของ ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเผยผ่านรายการ 3 แซ่บ บอกว่าตนได้เซ็นพินัยกรรม เก็บไว้ในตู้เซฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นพินัยกรรมที่สั้นมาก ระบุไว้ว่า “ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับ ชมพู่-อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผม ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น”

ปกหวานเจี๊ยบติดแฮชแท็ก

ผู้จัดการ ชมพู่ อารยา ติดแฮชแท็กแซ่บ! หลังมีข่าว น็อต วิศรุต ยกมรดก ให้ภรรยาแล้ว

ล่าสุด (7 ก.พ.) อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ได้เผยประโยคที่ ชมพู่-น็อต ได้พูดกันถึงเรื่องพินัยกรรม และมรดกที่ยกให้ว่า “ชมมีบ้าน ชมมีรถ ชมมีมรดกหมื่นล้าน ดังนั้น…..

พ่อน็อต : “ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว เก็บไว้ในตู้เซฟ”

แม่ชม : “สาบานไม่มีใบอื่นเซอไพรส์ชมใช่ไหม เหมือนในละครอะ ที่แบบมีฉากทนายเดินเข้ามา แต่คุณน็อตได้ทำอีกใบนึงไว้นะครับ ไม่มีใช่ไหม (หัวเราะ)”

พ่อน็อต : “ไม่มี ๆ คือพินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่-อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผม ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ ทั้งสิ้น” พ่อคลั่งรักมากกกก ไปโรงงานวีนายน์ สนุกมากกก อลังการ เริ่ดเกินนนน ติดตามต่อได้ใน #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD”

ซึ่งในเวลาต่อมาทางด้านของ หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ ชมพู่ ได้มีการรีโพสต์ดังกล่าวขึ้นไปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeabjeab พร้อมกับติดแฮชแท็กแซ่บ ๆ ไว้ว่า “#ตามนั้นคือจบ #ฟ้ารักพ่อ”


ขอบคุณ : @hwanjeabjeab

หวานเจี๊ยบmessageImage 1675749775376

8 น็อต ชมพู่ 4

8 น็อต ชมพู่ 1

8 ชมพู่ น็อต 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo