Entertainment

ชาวเน็ตแชร์ความหล่อ มาริโอ้ ตัวจริงเกินต้านมาก คลิปนี้คนแห่ดู 6 แสนกว่าวิว

ชาวเน็ตแชร์ความหล่อ มาริโอ้ ตัวจริงเกินต้านมาก คลิปนี้คนแห่ดู 6 แสนกว่าวิว เจัาตัวมาในลุคเท่ ๆ สบาย ๆ ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงสีขาว และสวมหมวกสีดำเอาไว้ แต่บอกเลยว่าเป็นลุคที่ทำให้ใจสั่นกันไม่น้อย

เป็นอีกหนึ่งพระเอกเบอร์ต้น ๆ ของประเทศก็ว่าได้ สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี มีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ มิวสิกวิดิโอ หรือแม้กระทั่งพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ ก็ตาม ฮอตไม่แพ้ดาราคนไหนเลยจริง ๆ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในดวงใจของใครหลาย ๆ คน

ปกชาวเน็ตโพสต์คลิปมาริโอ้1

ชาวเน็ตแชร์ความหล่อ มาริโอ้ ตัวจริงเกินต้านมาก คลิปนี้คนแห่ดู 6 แสนกว่าวิว

ล่าสุด (5 ก.พ.) ผู้ใช้ติ๊กตอก ausma_peung ที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนคลับของ หนุ่มโอ้ ได้ออกมาโพสต์คลิปของพระเอกหนุ่ม หลังได้ไปร่วมงานแห่งหนึ่ง โดยเจัาตัวมาในลุคเท่ ๆ สบาย ๆ ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงสีขาว และสวมหมวกสีดำเอาไว้ แต่บอกเลยว่าเป็นลุคที่ทำให้ใจสั่นกันไม่น้อย เพราะคลิปนี้มีแต่ความหล่อ ออร่าพระเอกพุ่งแบบสุด ๆ ไม่มีการเซ็ตผมใด ๆ แต่คือดีต่อใจมากจริง ๆ

งานนี้ชาวเน็ตก็หลั่งไหลเข้ามาดูคลิปนี้กว่า 6 แสนครั้งแล้ว พร้อมแห่ชมพระเอกหนุ่มกันเพียบ เช่น มาริโอ้มันก็หล่อเกิ๊นหล่อแบบไม่เผื่อแผ่ใครเลยขนาดผมเป็นผู้ชายด้วยกันผมยังต้องร้อง กรี๊ด เลย , แบบหล่อ , มีแต่คำว่าหล่อ , หล่อจริงค่ะคนนี้ , หล่อมากที่สุด , หล่อชนิดหลอมละลาย จะหล่อออร่าแค่ไหน อย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยค่ะ

ขอบคุณ : ausma_peung 

@ausma_peung พี่โอ้เขาหล่อเกินต้านนมาฮะ😉 . #BangkokVw #mario_mm38 #mario_maurer #mariomaurer #มาริโอ้ #มาริโอ้เมาเร่อ #mariomaurer38 ♬ DJ CARE BEBEK REMIX – SHORT VERSION – WAIKING REMIX

ชาวเน็ตโพสต์คลิปมาริโอ้2

ชาวเน็ตโพสต์คลิปมาริโอ้1

มาริโอ้messageImage 1675754626805

มาริโอ้311437075 1249689195871289 86442744540121375 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo