Entertainment

กาละแมร์ บุกยิมเจ้าปัญหา ช็อตเด็ดเจอ น็อต วิศรุต ความบังเอิญมีอยู่จริง

กาละแมร์ ล่อยคลิปเจอ น็อต วิศรุต ที่ยิมเจ้าปัญหา ลั่น ความบังเอิญมีอยู่จริง แต่แฟน ๆ หลุดโฟกัส…เพราะมีอาหารตาให้ส่องเพียบ!

จากกระแสข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ที่ทำให้ทุกคนพากันจับตามอง น็อต วิศรุต สามีซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา หลังถูกโยงปมสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไปจนถึงดาราสาว แทน ธนัชชา ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ในยิมที่ หนุ่มน็อต เป็นเจ้าของ ก็ไม่วายตกเป็นประเด็นไปด้วย เพราะฝ่ายชายไปกดไลก์บ่อย ๆ กระทั่งมีการยืนยันว่าทั้งสองรู้จักกันในฐานะเจ้านายกับลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวกันแต่อย่างใด

4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 9

ล่าสุด (31 ม.ค) กาละแมร์ พัชรศรี ก็เพิ่งออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kalamare เผยคลิป vlog สั้น ๆ ระหว่างไปออกกำลังกายที่ยิมดังกล่าว ซึ่งก็บังเอิญได้เจอกับ หนุ่มน็อต ที่ไปออกกำลังกายที่นั่นพอดี

งานนี้ กาละแมร์ เลยได้ดื่มกาแฟฟรีเพราะหนุ่มน็อตเลี้ยงด้วย พร้อมแซวว่า “กาแฟเริด ยิมเท่ คนหล่อ พ่อเลี้ยงกาแฟวะ #เมล็ดกาแฟดีมาก #dirtyดีไม่ไหว #ความบังเอิญมีอยู่จริง”

ท่ามกลางแฟน ๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบ เพราะในคลิปนั้นมีอาหารตาให้ส่องเพียบ อาทิ กาแฟดีทุกคน​ เอ้ย !!! ทุกแก้ว​ เลยค่า, อุ้ย!!! กาแฟดูดีทุกคนจริง ไปเล่นด้วยได้ไหมคะ, ยิ้มของพ่อ ทำเอาอยากไปยิม, พี่กาละแมร์คือกัลยาณมิตร, คุณแม่น่ารักมากใครได้คุณแมร์เป็นเพื่อนทั้งคุณแมร์และเพื่อนต่างโชคดีมากที่มีกันและกัน ฯลฯ

4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 7
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 8
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 1
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 2
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 4
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 5
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 3
4 กาละแมร์ บุกยิม น็อต วิศรุต 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kalamare (@kalamare)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo