Entertainment

คดีพลิก! แจ็คเกอรีน ทราบเรื่องแล้วของขึ้น ที่แท้ดาราถูกแย่งแฟน คือนักร้องสาวคนนี้?

คดีพลิก! แจ็คเกอรีน ทราบเรื่องแล้วของขึ้น ที่แท้ดาราถูกแย่งแฟน คือนักร้องสาว ปิ๋ม ซีโฟร์ พร้อมโชว์หลักฐาน

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน หลังจากที่นักข่าวคนดัง แจ็คเกอรีน ออกมาโพสต์เดือด ๆ กลางโซเชียล โดยระบุว่า “คนที่แย่งแฟนชาวบ้านนี่! คิดยังไงก่อน?? ได้ฟังเรื่องแล้วอยากหยุมหัว !!” จนเหล่าชาวเน็ตแห่ปูเสื่อรอเผือกกันเต็มพื้นที่ บ้างก็โยงข่าวเมาท์สามีนางเอกนอกใจ ที่กำลังเป็นกระแสร้อนอยู่ในขณะนี้

2 แจ็คเกอรีน เฉลยดาราถูกแย่งแฟน 1
แจ็คเกอรีน เฉลยดาราถูกแย่งแฟน

ล่าสุด แจ็คเกอรีน อัดคลิปชี้แจงผ่านทาง TikTok ยืนยันว่าไม่ใช่ “เรื่องของเรื่องคือเมื่อคืนมีคนโทรมาบอกว่า แม่ปิ๋ม ซีโฟร์ ของเราเนี่ยโดนแย่งแฟนที่เป็นนักฟุตบอล เขาก็เล่ารายละเอียดว่า แย่งไปแล้วก็โดนเย้ยนั่นนี่ เราได้ฟังแล้วก็ของขึ้นเลยไลน์ไปหาแม่ปิ๋มว่าจริงหรือเปล่า สรุปแม่ปิ๋มก็ตอบมาแบบในไลน์เนี่ยแหละค่ะ (ขออนุญาตแคปไลน์มาให้ดู) แม่ก็บอกว่าก็ได้ยินมาเหมือนกัน ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลย แต่คุยกันทุกวันให้กำลังใจกันตลอด

สรุปก็คือแม่ว่าแม่น่าจะเลิกนะ น่าโสดอยู่ตอนนี้ ส่วนเรื่องผู้หญิงก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนโทรมาเย้ยปิ๋มเหมือนกัน แม่ก็โกรธนะแต่ปล่อยวางไปแล้ว เพราะแฟนเด็กอายุก็ยังน้อยอยู่จะมีแฟนคนใหม่ก็ช่างเขา

สรุปก็คือว่า.. เรื่องมันมาจากแม่ปิ๋ม ซีโฟร์ แล้วแจ็คเกอรีนก็ของขึ้น มันไม่เกี่ยวกับคู่ที่เป็นข่าวอะไรอยู่ตอนนี้เลย แล้วล่าสุดเห็นว่าคู่ที่เป็นข่าวก็มีคนใกล้ชิดออกมายืนยันแล้วนะว่าไม่จริงนะ ดังนั้นใครที่ไปคอมเมนต์เรื่องมือที่สาม อันนี้ก็เตือนเลยนะ ว่าต้องระวังไว้หน่อยเรื่องการฟ้องร้อง”

2 แจ็คเกอรีน เฉลยดาราถูกแย่งแฟน 2

2 แจ็คเกอรีน เฉลยดาราถูกแย่งแฟน 3

ที่มา @jackarita42

@jackarita42 #เคลียร์ด่วนจ้า!!! #คู่รัก โดนแย่งผัว คือ ##ปิ๋มซีโฟร์ ไม่เกี่ยวกับที่เป็นข่าว เด้อจ้า 🙏🏻🙏🏻 ##tiktokคนบันเทิง ##เรื่องนี้ต้องเล่า ♬ Summer day – TimTaj

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo