Entertainment

เปิดสภาพบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไร้คนอยู่ดูแล แม่ตัดสินใจยังไม่ขาย

เปิดสภาพบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี ไร้คนอยู่ดูแล แม่ตัดสินใจยังไม่ขาย เพราะทำใจไม่ได้ เก็บไว้แทนความคิดถึง

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่เคียงข้างดาราสาว แตงโม นิดา มาโดยตลอด สำหรับ แอนนา วรินทร เพื่อนสนิทของแตงโม ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ยังคงมีชีวิตอยู่หรือจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตาม แอนนา ยังคงดูแล และทำทุก ๆ วันเพื่อแตงโมเหมือนเดิมไม่มีขาดตกบกพร่อง แม้ในบางครั้งจะมีดราม่าถาโถมเข้ามาหาเธอก็ตาม

7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 11
เปิดสภาพบ้าน แตงโม นิดา หลังจากไปเกือบ 1 ปี

ซึ่งไม่นานมานี้ แอนนา เพิ่งนำเสื้อผ้าของแตงโม ออกมาไลฟ์ขายในเฟซบุ๊ก ซึ่งรายได้หลังจากขายนั้นเธอก็จะไปบริจาคให้การกุศล และมอบให้ คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม พร้อมกับเผยว่า “เอาเงินค่าเสื้อผ้าของแตงโม ให้เด็ก ๆ ต่างจังหวัด ที่ขาดชุดนักเรียน อีกส่วนมามอบให้คุณแม่ เจอรูปโมตอนเด็กด้วย แม่ยังไม่ขายบ้าน ยังทำใจไม่ได้ เก็บไว้แทนความคิดถึงแตงโม”

นอกจากนี้ แอนนา ได้โพสต์คลิปลงใน @annatvpool_ เปิดสภาพบ้านของ แตงโม หลังดาราสาวจากไปเกือบครบ 1 ปี ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ คิดถึงคุณแตงโม ค่ะ , พี่แอนนาซื้อบ้านพี่โมไว้เลยค่ะคิดถึง , เดือนหน้าก็ครบ 1 ปีละไวมาก , บ้านนี้น่าจะให้เบิร์ดอยู่อาศัย เพราะเขาเป็นแฟนอยู่ร่วมทุกข์สุขมาด้วยกัน จนกระทั่งโมตาย รถอีก เพราะแม่ไม่ได้มาอยู่ตอนน้องลำบากด้วย , แป๊บเดียวจะครบปีแล้ว ไวมากเลย ไม่อยากให้ขายบ้านเลยค่ะ เก็บไว้เป็นความทรงจำจะได้ไหมคะ

@annatvpool_ #แอนนา #แอนนาทีวีพูล #แตงโมนิดา ♬ เสียงต้นฉบับ – แอนนา951ช้อปปิ้ง

7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 3 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 4 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 7 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 8 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 5 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 6 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 9 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 10 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 1 7 สภาพบ้าน แตงโม นิดาจากไป 1 ปี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo