Entertainment

หลังจบรัก 5 ปี อั้ม-พก ล่าสุด เจอหน้ากันโดยบังเอิญ เผยปฏิกิริยาเป็นอย่างไร?

หลังจบรัก 5 ปี ล่าสุด อั้ม พัชราภา เจอหน้า ไฮโซพก โดยบังเอิญ แหวนแหวน เผยปฏิกิริยาเป็นอย่างไร?

ปิดฉากรัก 5 ปีลงอย่างน่าใจหาย สำหรับคู่ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา ที่ฝ่ายชายได้ออกมายอมรับว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว ท่ามกลางความเสียดายจากแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งประเทศ เพราะที่ผ่านมาหลายคนก็เฝ้ารอคอยที่จะได้เห็นข่าวดีงานวิวาห์ทั้งคู่มาโดยตลอด แต่ขณะเดียวกันก็เคารพการตัดสินใจของทั้งสองคน และแน่นอนว่าก็ยังคงมีบางส่วนที่ไม่มูฟออนแอบหวังให้ อั้ม-พก คืนดีกันอย่างต่อเนื่อง

1 อั้ม พก เจอหน้าโดยบังเอิญ

ล่าสุด แหวนแหวน ปวริศา เพื่อนสนิทของอั้ม ได้เปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อนและอดีตแฟนหนุ่ม

เลิกกันโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรกัน ?

“เรื่องนิสัยกันทั้งคู่ คือนิสัยคล้าย ๆ กันเกิน เขาก็รู้มาสักพักหนึ่งแล้วล่ะ ช่วงโควิด-19 เขาก็ไม่ได้เจอใคร ก็อยู่เหมือนเป็นเพื่อนกันไป เลิกกันก็ไม่ได้ดราม่านะ นางก็เฉย ๆ แล้วก็ยังเจอกันอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้นัดเจอกันนะ เจอกันโดยบังเอิญ พกก็ยังเดินมาทัก กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ดี มันไม่มีแบบเธอมีคนอื่น ฉันเกลียดเธอ มองหน้ากันไม่ติด คือเป็นคู่ที่รู้กันสักพักแล้ว ว่ามันเข้ากันไม่ได้เลยสักทีเดียว เขาก็ทำใจมาสักพักแล้ว”

พี่อั้มกับไฮโซพกยังสามารถกลับมาเป็นเพื่อนกัน ?

“ได้นะ คืออาจจะมีอารมณ์ร้อนบ้าง พกก็อาจจะมีอารมณ์ร้อน ด้วยความเป็นผู้ชาย จริง ๆ ถ้าเบาลงนิดนึงพี่อั้มเขาก็โอเคแล้ว เพราะพื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ยืนยันไม่มีในเรื่องของมือที่ 3 นิสัยล้วน ๆ ก็ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน”

6 อั้ม พก ลุ้นคืนดี 2

เขาได้พูดคุยกันบ้างไหม ?

“เจอตัวก็คุยกัน เดินมาทักทายก็ปกติ มันเป็นอารมณ์แบบต่างฝ่ายต่างไม่ทักมากกว่า คือไม่ใช่เกลียดกันนะ แต่ถ้าเจอกันแล้วรู้สึกว่ากลัวจะปะทะกัน มันร้อนกับร้อนทั้งคู่ แต่พออีกฝ่ายหนึ่งเย็นมาละ มันก็เริ่มคุยกันได้กับอีกฝ่ายหนึ่ง คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนกันได้เร็วด้วย ดูจากทรงนะ”

พอจะเป็นกาวใจให้ทั้งคู่ได้ไหม ?

“ไม่ใช่แค่แหวนนะ เพื่อน ๆ ทุกคนก็พยายามเป็นกาวใจ เพราะว่าพกก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของเรา แกก็เป็นคนมีน้ำใจ น่ารัก พื้นฐานเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อนด้วย เพื่อน ๆ ทุกคนก็อยากจะให้ get together กันอยู่แล้ว อาจจะได้เห็นรูปหมู่มวลด้วยกัน ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด ที่สำคัญไม่ได้มีในเรื่องของมือที่ 3 ค่ะ คือพกเขาก็จะเป็นสไตล์ฝรั่ง บางทีอาจจะลั้ลลา แต่ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลยในช่วงระหว่างคบพี่อั้ม หลังจากนั้นเป็นเรื่องของเขาแล้วนะ”

แก๊งเพื่อนซัพพอร์ตแบบนี้มีแววรีเทิร์น ?

“ใช่ค่ะ เรื่องรีเทิร์นคือเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งอันนี้มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง แต่ว่าถ้ากลับมาเป็นเพื่อนกัน เพื่อน ๆ ยินดีมาก เพราะเคยไปแฮงก์เอาต์ด้วยกัน อยู่ด้วยกัน แล้วมองหน้ากันไม่ติด แล้วพี่อั้มก็ไม่ใช่เป็นคนที่ว่า ฉันจะเป็นเพื่อนกับเธออีกไม่ได้ ฉันจะมีคนใหม่ จะสาปแช่งแกจนตราบชั่วฟ้าดินสลาย มันไม่ใช่แบบนั้น เขาเลิกกันด้วยดี และคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนด้วยกันอีกได้ จะรีเทิร์นมั้ย ไม่รู้จริง ๆ อาจจะต้องดูกันต่อไป”

IG : @aum_patchrapa , @pokphornprapha

อั้มไฮโซพก156873844 551690345708149 5829301842679811198 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo