Entertainment

ฮือฮา! พิ้งกี้ สาวิกา ประเดิมงานแรก หลังได้รับอิสรภาพ โผล่ขึ้นปกนิตยสารดัง

พิ้งกี้ สาวิกา ประเดิมงานแรก หลังได้รับอิสรภาพ โผล่ขึ้นปกนิตยสารดัง แซวตัวเองเมื่อสมัยยังผมยาว คาดเป็นข้อตกลงใช้ภาพเก่า

หลายคนยังคงเฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของ พิ้งกี้ สาวิกา นับตั้งแต่ได้รับการประกันตัวชั่วคราว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 หลังตกเป็นจำเลยคดีแชร์ Forex-3D ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ทีวีพูล TVPool ได้โพสต์ภาพ พิ้งกี้ บนปกนิตยสารทีวีพูล ฉบับที่ 1486 ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ 2566 พร้อมข้อความว่า

3 พิ้งกี้ สาวิกา 5

“ทีวีพูลฉบับที่ 1486 เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่มีเทศกาลแห่งความรัก หน้าปกสวยหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ตอนนี้กลับมาสู่ชีวิตที่มีอิสรภาพอีกครั้ง เรื่องคดีความเป็นอย่างไรเอาไว้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม แต่สำหรับแฟนๆที่รักเธอ ยังมีกำลังใจหอบใหญ่ๆมอบให้เหมือนเดิม”

ขณะที่ พิ้งกี้ ได้แชร์ภาพดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @pinkysavika พร้อมเขียนข้อความแซวตัวเองว่า “เมื่อสมัยยังผมยาว” ซึ่งคาดว่าอาจเป็นข้อตกลงของเธอกับทางนิตยสาร ที่สามาถใช้ภาพเก่าได้ เนื่องจากตอนที่เธออยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ต้องตัดผมสั้นตามระเบียบ

3 พิ้งกี้ สาวิกา 1

3 พิ้งกี้ สาวิกา 2

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ หยาดทิพย์ ราชปาล เพื่อนสนิทพิ้งกี้ ได้เปิดใจรายการ แฉ อัปเดตชีวิตเพื่อนรัก หลังได้รับอิสรภาพ “จริง ๆ ไม่ค่อยอยากพูดเรื่องกี้เยอะ เพราะว่าเรารู้สึกว่าด้วยทางตัวของเขาเอง เขายังไม่ได้อยากออกมาพูดอะไร หยาดก็เลยไม่ได้อยากพูดอะไรแทนเขาเยอะ แต่ถ้าถามว่าได้ติดต่อกันไหม ได้ติดต่อกันแล้วค่ะ ได้ติดต่อกันเรื่อย ๆ ก็ดีใจที่เรายังได้ใช้เครื่องมือสื่อสารติดต่อกัน ตอนนี้เวลาคุยกันก็จะคุยในเรื่องของการสร้างความสุข อย่างเช่นว่า หลานเป็นยังไง หลานโตแล้วนะ หลานเดินได้แล้วนะ หลานเริ่มพูดได้แล้วนะ อะไรอย่างนี้ค่ะ คือเวลาเพื่อนตอบกลับมาก็จะเป็นเรื่องของลูกหยาดมากกว่า เป็นการส่งพลังใจให้กันมากกว่าค่ะ”

“ส่วนสภาพจิตใจพิ้งกี้ หยาดไม่สามารถตอบแทนได้เลยค่ะ เพราะว่าด้วยตัวหยาดเองก็คือ หยาดไม่ได้คุยในเรื่องอะไรที่มากกว่าเรื่องของลูกหรือให้กำลังใจกันนะคะ แค่นั้นจริง ๆ เพราะหยาดก็ไม่กล้าที่จะก้าวล้ำความรู้สึกของเขาไปอะค่ะ หยาดก็เลยไม่ได้ถามอะไรจริง ๆ ค่ะ”

“อยากให้เวลาหรือทุกอย่างมันเป็นตัวเยียวยาทุกอย่างค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันค่ะ แต่หยาดไม่แน่ใจว่ามีใครได้เจอตัวพิ้งกี้หรือยังไง ส่วนตัวของหยาด หยาดยังไม่ได้เจอค่ะ ไม่ค่อยได้ถามกับเพื่อน ๆ อะไรมากด้วยค่ะ ก็อยากจะให้มันเป็นเหมือนเรื่องของเขา รอให้เขาพร้อม ล่าสุดที่คุยกันก็ Happy new year อะไรอย่างนี้ค่ะ”

3 พิ้งกี้ สาวิกา 3

3 พิ้งกี้ สาวิกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo