Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ดแตก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย สุดท้ายติดทีมชาติ เคลื่อนไหวเดือด!

หนุ่ม กรรชัย ปรี๊ดแตก ดราม่า #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย สุดท้ายติดทีมชาติ ถามหาน้ำใจนักกีฬา ชี้ เจอพ่อแม่คนตายยังไม่ไหว้เลย

จากกรณีที่เยาวชนชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี (ปัจจุบัน 16 ปี) ขับรถ BMW มากับเพื่อนรวม 3 คน ฝ่าไฟแดงชนรถจักรยานยนต์ของ “เต้” อายุ 24 ปี บัณฑิตเกียรตินิยม วิศวกรรมโทรคมนาคม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณสี่แยกโบอิ้งแลนด์ ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา เมื่อคืนวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา แต่จนถึงวันนี้ ครอบครัวเหยื่อยังคงไม่ได้รับการชดใช้เยียวยาที่เหมาะสม

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดเด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย 3

หลังเรื่องราวผ่านไปไม่ถึง 4 เดือน ล่าสุด มีการเปิดเผยเรื่องที่ทำให้โลกออนไลน์เดือดเป็นไฟ เมื่อมีรายงานว่า เยาวชนคนดังกล่าว ได้เข้าการแข่งขันคัดเลือกนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย ประจำปี 2566 รุ่นอายุไม่เกิน 12, 14 และ 16 ปี ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

ผลปรากฏว่า เยาวชนรายนี้ ได้อันดับ 2 ได้สิทธิ์เป็นตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปแข่งขันในรายการ “จูเนียร์ เดวิสคัพ” และ “จูเนียร์ บิลลี่ จีน คิง คัพ”

เรื่องนี้ทำให้โลกออนไลน์ บุกพาทัวร์ไปลงในเฟซบุ๊กเพจ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ – LTAT ว่าอนุญาตให้เยาวชนรายนี้ ซึ่งยังเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา ลงแข่งขันเป็นตัวแทนประเทศได้อย่างไร ความเหมาะสมอยู่ตรงไหน โดยในทุกโพสต์ของเพจ จะมีคนแห่เข้าไปคอมเมนต์เรื่องนี้กันอย่างร้อนแรง

ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แชร์โพสต์ข่าวนี้จากเพจโหนกระแส พร้อมกับเขียนข้อความว่า “จะมีน้ำใจนักกีฬาได้ยังไงวะ ในเมื่อน้ำใจของความเป็นคนยังไม่มี ได้ข่าวว่าเจอหน้าพ่อแม่คนตาย มึงยังไม่ไหว้เขาเลย”

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดเด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย 1
6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดเด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo