Entertainment

อุ๊ย! หลุดคำใบ้เพิ่ม คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย แอบมีบ้านเล็ก ไม่ใช่คู่ ป-ก หรือจะเป็นคู่นี้?

หรือจะเป็นคู่นี้? คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย แอบมีบ้านเล็ก ไม่ใช่คู่ ป-ก หลุดคำใบ้เพิ่ม..ชอบบินต่างประเทศบ่อย พร้อมแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน

จากกรณีที่ แจ็คเกอรีน นักข่าวสายบันเทิงคนดัง ออกมาเล่าข่าวเกี่ยวกับสามีของนางเอกดังคนหนึ่ง แอบมีบ้านเล็ก แถมยังหลงสาวบ้านเล็กสุด ๆ พร้อมโปรยคำใบ้เด็ดว่า ‘เอียงซ้าย’ กลายเป็นว่าหลายคนโยงและคาดเดาว่าเป็น ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี มาร์กี้ ราศรี เหตุมีเพลงก้มต่ำ ที่มีเนื้อเพลงว่า ‘โยกซ้าย โยกขวา’ จนทำเอา แจ็คเกอรีน ต้องออกมาเคลียร์ชัด ๆ ยืนยันว่าไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ แน่นอน (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ยืนยันแล้ว! ข่าวลือสามีนางเอกมีบ้านเล็ก ไม่ใช่คู่ ป๊อก-มาร์กี้ ที่เอียงคืออันนี้?)

12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 6

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก จับโป๊ะดารา ได้ออกมาหย่อนเบาะแสะเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็น คนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อย ๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน” ก่อนจะบอกอีกว่า “แล้วคือเพิ่งรู้ว่า รับส่งแถว ๆ 107 อุ๊ย!”

ซึ่งแน่นอนว่ามีเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อกันอีกเช่นเคย อาทิ ตัวแม่เลยนะนั้นนนน , กก.-บ.หรอ??? , บ.หรอ , ด. แน่ ๆ , แอบคิดว่าเป็นคู่นี้ตั้งแตแรก , ก-ฮ ต้องใช่สักคนแหละ , รู้ตอน ( # ) นี่แหละ

12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 1 12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 2 12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 5 12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 3 12 สามีนางเอกมีบ้านเล็ก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo