Entertainment

อีกมุมลูกค้า จากปากเจ้าของร้าน เหตุปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ อาจไม่ใช่อย่างที่คิด?

เจ้าของร้านเปิดใจ ยันลูกค้าแค่อินจัดกับผิดคิว จากโปรยกลายเป็นปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ แสดงต่อจนจบ ขอโทษซึ่งกันและกันแล้ว

จากกรณีดราม่าพฤติกรรมของแฟนเพลง ที่ปาเงินใส่ศิลปินดังอย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ทำเอาคนในร้านที่กำลังสนุกกับบทเพลงดังของศิลปินต่างพากันหยุดชะงัก และหันไปมองพฤติกรรมของบุคคลที่ปาเงินใส่นักร้องหนุ่ม ก่อนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตได้รับชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

13 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 3

ล่าสุด ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้าน ส.เสือป่า บริเวณถนนแยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ชึ่งเป็นร้านนั่งชิลล์ ที่ได้จัดงานจ้างศิลปิน โจอี้-ภูวศิษฐ์ มาแสดงที่ร้านก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยเจ้าของร้าน ส.เสือป่า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนพอศิลปินขึ้นกำลังสนุกสนานได้ที่ เราก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่เหมือนแฟนคลับอยากไปให้รางวัล ซึ่งเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่ดังและคนฟังมักจะอิน พอท่อนฮุกนักร้องจะหลับตาร้องเสียงสูงก็ไม่ได้มองลูกค้า แต่ตัวลูกค้าเองพออินปุ๊บก็จะให้รางวัล แต่ด้วยความที่เงินมันจำนวนมาก จากโปรยกลายเป็นพุ่งไปหา แต่ตัวนักร้องก็ดีมาก มีสปิริตสูงไม่มีอาการอะไรเลย แสดงต่อจนจบ และก็มีการขอโทษกัน

ส่วนตัวนักร้องนั้นพูดแค่เรื่องอยากให้ลูกค้านั้นมีมารยาททางสังคม คือจะชื่นชอบหรืออย่างไรให้ใช้จังหวะ สิ่งที่ไม่สมควรทำก็ควรไม่ทำ ซึ่งทางนักร้องก็มีการเซลฟี่ถ่ายรูป และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย และขอบคุณคนสัตหีบ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่มันไม่ควรจะเกิดขึ้น ต้องยอมรับสปิริตของตัวนักร้องเองที่แสดงจนจบไม่มีอาการที่จะไม่แสดงต่อ ส่วนร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลแต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

13 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 1

13 โจอี้ ภูวศิษฐ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo