Entertainment

เรื่องนี้เพิ่งรู้! พระเอกช่อง 7 เบื้องหลังความสวีต ณเดชน์-ญาญ่า มิตรภาพต่างช่อง

มิตรภาพต่างช่อง หลุยส์ เฮส พระเอกนักบู๊ช่อง 7 เบื้องหลังความสวีต ณเดชน์-ญาญ่า ทริปสวิตเซอร์แลนด์ เผยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก

คู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ อีกหนึ่งคู่รักซุป’ตาร์ขวัญใจมหาชน ที่แม้ว่าจะขยับสถานะคู่จิ้นสู่คนรู้ใจมาได้หลายปีแล้ว แต่ดีกรีความสวีตก็ไม่เคยลดน้อยลง แถมนับวันยิ่งมีแต่เพิ่มสูงขึ้น เรียกได้ว่าความรักสุกงอม จนแฟน ๆ รอลุ้นเซอร์ไพรส์แต่งงาน ซึ่งก็คาดว่าอีกไม่นานนี้แน่นอน

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 3
หลุยส์ เฮส เบื้องหลังความสวีต ณเดชน์-ญาญ่า ทริปสวิตเซอร์แลนด์

โดยก่อนหน้านี้ ญาญ่า เดินทางกลับบ้านเกิดที่นอร์เวย์ เพื่อฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ร่วมกับครอบครัว ก่อนตรงดิ่งไปร่วมทริปกับหวานใจ ณเดชน์ เช็กอินที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ดินแดนอันสวยงามและโรแมนติก พร้อมจัดเต็มโมเมนต์สวีตออกมาให้ได้ฟินกัน แถมทริปนี้ยังมีพระเอกสุดหล่อ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ร่วมทริปไปด้วย เรียกว่าเป็นภาพที่นาน ๆ จะได้เห็นมิตรภาพข้ามช่อง เพื่อนซี้ซุป’ตาร์โคจรมาเจอกัน

ทั้งนี้ หลุยส์ เฮส เปิดใจว่า “คือรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กครับ เราเข้าวงการในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ว่ารุ่นพี่ของผมคือเขาสนิท ผมกับแบร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) กับญ่าเราจะเจอกันตามงานมากกว่า ทริปนี้ก็สนุกดีครับ แบร์เป็นคนลุยมาก ๆ ลุยจนหน้าตกใจ เจอหิมะนี่คือกระโดดม้วนตัวใส่หิมะก่อนเลย ส่วนผมจะซอฟต์ ๆ หน่อย เขาชวนเล่นสกีผมยังไม่กล้าเล่นเลย กลัวว่าจะบาดเจ็บแล้วกลับมาถ่ายละครบู๊ไม่ได้ แต่ก็มีไปขึ้นเขา ว่าจะหาโอกาสไปเรียนอยู่นะครับ”

คอยเป็นช่างภาพให้กับทริปด้วย ?

“ก็เขาสวีตกัน เราก็ต้องเก็บภาพนิดหนึ่ง”

น้ำตาคนโสดหยดไหมเนี่ย ?

“แฟนคลับของเขาทักเรามาเพียบเลยครับ มีทักมาแบบขอภาพหวาน ๆ พี่แบร์ พี่ญ่าหน่อย ผมก็จัดนะครับ คือทริปนี้เป็นทริปที่สนุกมาก ๆ แล้วแบร์กับญ่าคือน่ารักมาก”

ที่มา คนดังนั่งคุย

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 8
หลุยส์ เฮส พระเอกนักบู๊ช่อง 7 เบื้องหลังความสวีต ณเดชน์-ญาญ่า ทริปสวิตเซอร์แลนด์

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 1

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 11

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 2

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 7

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 9

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 10

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 4

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 6

8 หลุยส์ เฮส ณเดชน์ ญาญ่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo