Entertainment

หนุ่ม ศรราม ชีวิตรักครั้งใหม่ ห้ามยุ่งเรื่องนี้? ชัดเจนหน้าที่ กุ้งพลอย อดีตภรรยา

หนุ่ม ศรราม เผยชีวิตรักครั้งใหม่ ห้ามยุ่งเรื่องนี้? ชัดเจนหน้าที่ กุ้งพลอย อดีตภรรยา มีแค่มาเจอ-กินข้าวกับลูกเท่านั้น

ซามูไรพ่อลูกอ่อน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ จนอินสตาแกรม @sornram_theappitak ของเจ้าตัวกลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมรอยยิ้มของคนรักเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1 หนุ่ม ศรราม 2

ด้วยความที่ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน และดูแลครอบครัว จึงทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องหัวใจของ หนุ่ม ศรราม ว่าตอนนี้มีคนเข้ามาบ้างไหม เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ แจ็คขอคุย ความรัก(ลับ) หนุ่ม ศรราม ทางด้านพิธีกรอย่าง ก็เลยถือโอกาสเปิดคำถามเรื่องความรักของ ศรราม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดเจน ทั้งเรื่องราวความรักในอดีต รวมถึงสถานะหัวใจในตอนนี้ และหน้าที่ของอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์

วีรกรรมช่วงวัยรุ่นที่แสบ ๆ ?

“ผมแสบตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ผมมีรถขับไปโรงเรียน ก็โดดเรียนไปแทงสนุ๊ก กลางคืนไปกินเหล้าที่วิสุทธิกษัตริย์ มีโชว์โป๊ คล้องพวงมาลัย จับนม ผมไปเที่ยวคาเฟ่ แค่ไปดูโชว์โป๊ที่ไนต์คลับ ไม่ได้พูดเรื่องเที่ยวผู้หญิงเลย เป็นมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ พอจบ ม.6 แม่ไม่สบายหนัก พ่อเป็นนักแสดงอาวุโสที่ไม่มีงาน ผมเลยตัดสินใจถ่ายโฆษณา ก็เลยไปเตะตาช่อง 3 ช่อง 7 ซึ่งตอนนั้น 2 ช่องนี้ก็แย่งพระเอกกัน”

1 หนุ่ม ศรราม 3

ยุคนั้น หนุ่ม ศรราม โคตรหล่อ เท่มาก เมียเยอะมั้ย ?

“ตอนนั้นมีแฟนทีละคน แฟนคนแรกเป็นคนนอกวงการ เขาเรียนเตรียมอุดมฯ คบกัน 7 ปีแล้วก็เลิก เพราะเขาไปเรียนปริญญาเอกที่อเมริกา หลังจากนั้นก็มีแฟนอีกคน คบอีก 7 ปี คนนั้นเป็นแอร์ฯ แล้วก็เลิก แล้วก็มาอีก 7 ปี คนนี้เขามีตำแหน่ง มีมง แล้วก็เลิก จนกระทั่งมามีครอบครัวกับคุณแม่น้องวีจิ ผมไม่ได้เจ้าชู้นะ คนชอบคิดว่าผมเป็นแฟน สุวนันท์ รึเปล่า แต่เปล่าเลย”

ชีวิตในช่วงนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผู้หญิง ?

“ก็ปวดกบาลนิดนึง เพราะอาชีพเราไม่ค่อยมีเวลา การคิดถึงมันก็คิดถึงมาก ความเป็นไปในแต่ละวัน เราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นยังไง เวลาเลิกกันแล้วเขามีคนอื่น เราถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย ไม่มีคนเอาข่าวมาบอก มันเป็นสิ่งที่ลำบาก”

1 หนุ่ม ศรราม 1

ยากได้ผู้หญิงสไตล์ไหน ?

“ผมคิดคำถามนี้บ่อยมาก ถ้าไม่ใช่เขาจะเป็นวีจิมั้ย ถ้าไม่ใช่เขา แต่เป็นใครสักคน วีจิจะมามั้ย จะใช่วีจิมั้ย ถ้าใช่วีจิ ยังไงก็ต้องเป็นวีจิ เพราะพี่รักวีจิมาก ใครมีหน้าที่ทำอะไรให้วีจิก็ทำไป ทั้งชีวิตของวีจิ พี่มีสิทธิ์ คุณแม่ของวีจิเขาก็มีหน้าที่ที่จะมาเจอ มากินข้าวเท่านั้นเอง”

ตอนนี้เปิดใจให้ใครหรือยัง ?

“ไม่ หรือถ้าจะเปิดไม่ต้องมาเข้าอะไรกับผมได้ เข้าได้กับผมคนเดียวพอ ไม่ต้องมารักลูกผม หรือมายุ่งยาก ก็เป็นแฟนกันธรรมดา มีเส้นแบ่งตรงนี้ ไม่มีคนเข้ามา มีแต่คน DM มาเยอะเลย สเปคแจ็ค แฟนฉัน ทั้งนั้น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo