Entertainment

สะใภ้ใหญ่ ชมพู่ พร้อมช่วย แพทริเซีย ปรับตัวชีวิตคู่ ยังไง..พระเอกในจอหลุดข่าวดี?

สะใภ้ใหญ่ ชมพู่ อารยา พร้อมช่วย แพทริเซีย กู๊ด ปรับตัวชีวิตคู่ โน้ต วิเศษ รับไม่คิดว่าจะแต่งงานวัย 25 พระเอกในจอ ดีเจพุฒ เปรยมีข่าวดีแล้ว?

เพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อช่วงปลายปี สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับนักธุรกิจดัง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ตอนนี้เป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็ดูจะยิ่งคลั่งรักมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก ล่าสุด (22 ม.ค.) สาวแพท มาเยือนรายการ 3 แซ่บ เปิดใจเรื่องชีวิตคู่ ไม่เคยตั้งเป้าว่าจะแต่งงานอายุ 25 แต่คิดว่ามีความรักก็อยากแต่งงาน พร้อมเล่าโมเมนต์ โน้ต ไปขอแต่งงานทริปต่างประเทศ ด้วยความพยายามอยากจะเซอร์ไพรส์หลายรอบ จนสุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้สำเร็จ ทำเอาสาวแพทน้ำตาไหล ชาวต่างชาติก็ร่วมปรบมือยินดีด้วย

6 แพทริเซีย กู๊ด 5

ชีวิตหลังแต่งงาน สาวแพท บอกว่าค่อนข้างเหมือนเดิม เพราะค่อนข้างใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ยิ่งช่วงโควิดอยู่ด้วยกันเยอะมาก ปรับมาเยอะแล้ว แทบจะเหมือนเดิม ยังไป ๆ มา ๆ กับครอบครัว ไม่อยากหักดิบเลย หนูก็คงช็อก เขาก็เข้าใจตรงนี้ บอกค่อย ๆ ย้ายเข้ามาทีละนิด ก็ดูแลกัน พี่เขาโตกว่าหนูเยอะ เขาจะดูแลหนูมากกว่าด้วยซ้ำ โชคดีมาก เขาทำอาหารเก่งมาก

ส่วนเรื่องปรับตัวเยอะสุดถ้าอยู่ด้วยกัน 100 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นเรื่องแอร์ เขาชอบอยู่ที่หนาว ๆ แต่หนูขี้หนาว เขากรนดัง หรือเขาชอบเปิดไฟ เปิดไอแพดเวลาจะนอน แต่หนูชอบอะไรมืด ๆ เงียบ ๆ เราก็ปรับตรงนี้หมด ยูทำอะไรไปเลย เรานอนได้ เขากรนหนูชินแล้ว หนาวก็ไปใส่ถุงเท้า ใส่อะไร

เมื่อถามว่าพี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา แนะนำอะไรบ้าง สาวแพท เผยว่า พี่ชมก็บอกว่าถ้ามีอะไรถามพี่ชมได้ หนูก็ยังเกร็ง ๆ ไม่กล้าถาม หนูก็ไม่รู้จะปรึกษาอะไรด้วย เพิ่งแต่งไป อนาคตถ้ามีอะไร เชื่อว่าก็จะต้องปรึกษา

6 แพทริเซีย กู๊ด 4

ถามว่าพร้อมมีลูกเมื่อไหร่ สาวแพท บอกว่าก็พร้อม เราก็คุยกันอยู่แล้วก่อนแต่ง 2 บ้านเชียร์กันอยู่แล้ว หวังว่าจะมีข่าวดี เดี๋ยวมีแล้วบอก ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ไม่ติดเลย ปล่อยตามธรรมชาติ

ด้าน ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกเรื่องล่าสุดที่ร่วมงานกันได้มาในรายการด้วยย ก็แซวว่า ไม่ใช่รายการออนไปแล้ว อาจจะมีข่าวดี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย แซวว่า หรือมีแล้วเนี่ย สาวแพท หัวเราะบอกว่า ถ้ามีเมื่อไหร่แจ้งแน่นอน ตอนนี้ยัง โดย พี่หนุ่ม ย้ำบอกกับแพทริเซียว่า มีเลย ส่วน ดีเจพุฒ บอกอีกว่า มีแล้ว ทำเอา กรรชัย ตกใจร้องเสียงหลง ดีเจพุฒ รีบบอก ล้อเล่น

เมื่อถามว่าอยากมีแฝดเหมือนแม่ชมไหม สาวแพท นิ่งคิดพร้อมทั้งบอกว่า ขอธรรมชาติก่อนดีกว่า ขอดูว่าไหวคนหนึ่งก่อนหรือเปล่า แค่คนเดียวก็เหนื่อยแล้วต้องมาดูแล 2 คน พร้อม ๆ กันน่าจะหนักมาก

6 แพทริเซีย กู๊ด 3

6 แพทริเซีย กู๊ด 1

6 แพทริเซีย กู๊ด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo