Entertainment

ว่อนโซเชียล! สาวแฉ ‘พระรองช่องดัง’ หลอกเงินไม่พอยังคบซ้อนอีก คำใบ้ชัดมาก…?

ว่อนโซเชียล! สาวอัดคลิปแฉพฤติกรรม ‘พระรองช่องดัง’ หลอกเงินไม่พอยังคบซ้อนอีก คำใบ้ชัดมาก…?

เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้โพสต์ข้อความแฉถึงพฤติกรรม “ดาราคนดังพระรองช่องหลากสี ถูกอดีตแฟนสาวแฉพฤติกรรมปีกทองชอบหลอกแด…ไม่พอยังจับได้ว่าคบซ้อนพา ผญ. อีกคนไปออกรอบเล่นจ้ำจี้ พร้อมชวนเพื่อนชายมาต่อโดยมีเจ้าตัวยืนดูผลงาน”

2 แฉพระรองช่องดัง 4
แฉพระรองช่องดัง หลอกสาวเปย์-คบซ้อน

โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากหญิงสาวรายหนึ่ง ไดัอัดคลิปลงแอปฯ TikTok เป็นคลิปแฉถูก ดาราหลอกให้รักจนเปย์หนัก หมดเงินไปหลายแสน โดยเธอได้เล่าว่า เธอรู้จักฝ่ายชายทางเฟซบุ๊กช่วงปี 2564 สูงประมาณเกือบ 190 เซนติเมตร อยู่ช่องมากสี เป็นพระรองมาก่อน และค่อนข้างดังพอสมควรในยุคหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ได้มีงานละครแล้ว เคยคบหากันได้ 8 เดือน

กระทั่งมาช่วงหลังรู้สึกแปลก เพราะฝ่ายชายไม่มีงานละคร แค่ติดตามคุณพ่อ มีเงินเดือนจากที่บ้าน เริ่มรู้สึกใช้ไม่ได้ และลังเลที่จะไปต่อ โดยหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้เริ่มเอ๊ะ เธอเคยลืมกระเป๋าเงินไว้ที่บ้านฝ่ายชาย ในนั้นมีอยู่ประมาณ 8,000 บาท แต่เมื่อได้กลับไปเอากระเป๋าไม่พบเงินที่อยู่ในกระเป๋า เพราะฝ่ายชายนำไปใช้

2 แฉพระรองช่องดัง 2

ก่อนเจอเรื่องพีคตรงที่มีสายโทรศัพท์สายหนึ่ง มักจะโทรเข้ามาอยู่บ่อย ๆ แต่ฝ่ายชายจะตัดสายทิ้งตลอด และชอบขับรถของเธอไป โดยอ้างว่าจะไปออกกำลังกาย ให้เธอรออยู่ที่บ้าน ไม่ต้องไปด้วยกัน กระทั่งวันหนึ่งฝ่ายชายไปออกกำลังกาย แต่บังเอิญเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับไอแพดไว้ที่บ้าน ซึ่งเบอร์นั้นก็โทรเข้ามาอีก เธอจึงรับสาย ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่ฝ่ายชายคบซ้อนในเวลาเท่า ๆ กัน และเหมือนว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่หนากว่าเธอ

และสิ่งที่ทำให้เธอตกใจคือ ผู้หญิงถามคำถามแรกว่า “ขอโทษนะคะ พี่เคยออกรอบไหม” เธองงว่าคืออะไร กลายเป็นเรื่องพีคในพีคแทน จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็มาถึงบ้าน และทะเลาะกับฝ่ายชาย โดยมีจุดหนึ่งที่ฝ่ายหญิงพูดตะโกนว่า “เรารักเธอมากขนากไหน เรายอมไปนอนให้ผู้ชายคนอื่นเอา แล้วให้เธอยืนดู มันยังไม่พออีกเหรอ” ทำให้เธอสับสนเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นก็ยื้อยุดฉุดกระชากกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะยอมกลับบ้านไป ส่วนฝ่ายชายก็หันมาที่เธอและเกิดการทำร้ายร่างกาย

2 แฉพระรองช่องดัง 1

เธอได้เล่าประสบการณ์ใน 4 EP. จนมาถึง EP. ล่าสุด ที่ได้ถามคนดูว่า ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ โดยเธอเปิดเผยว่า ที่ยังไม่เล่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อปี 2564 เพราะว่า มันจะเป็นไวรัลกว่านี้ จึงตัดสินใจให้เรื่องผ่านไปก่อน พร้อมรบกวนคนที่เข้ามาดูไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่ให้ฟังเป็นอุทาหรณ์สอนผู้หญิง ว่าต้องปฏิเสธคนให้เป็น ต้องฉลาดกว่านี้

2 แฉพระรองช่องดัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo