Entertainment

ตะลึง! หุ่นแม่ลูกอ่อน ไอซ์ อภิษฎา ผ่านไปแค่เกือบ 2 สัปดาห์ ขยี้ตาในความเป๊ะ

ขยี้ตาในความเป๊ะ! คุณแม่มือใหม่ ไอซ์ อภิษฎา เพิ่งคลอดลูกสาว ผ่านไปแค่เกือบ 2 สัปดาห์ แต่หุ่นกลับมาเข้าที่ไวมาก

ทำเอาหลายคนถึงกับตะลึงไปตาม ๆ กัน สำหรับคุณแม่มือใหม่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่เพิ่งให้กำเนิด น้องเลอา ลูกสาวคนแรกออกมาทักทายโลกกว้าง เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ทุกคน รวมถึงสามีชาวฝรั่งเศส เรียกได้ว่าชีวิตเปลี่ยนกันเลยทีเดียว คุณแม่ป้ายแดงทุ่มเทสุดตัวเพื่อลูกน้อย คอยดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี โดยไม่ลืมอัปเดตให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

7 ไอซ์ อภิษฎา 7

ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @apitsada อวดโมเมนต์สุดอบอุ่น พาลูกสาวตัวน้อยไปเดินเล่นชิล ๆ ริมทะเล รับแสงอาทิตย์ยามเย็น พร้อมแคปชั่นว่า “พา Léa มาดู sunset แต่นางหลับอย่างเดียวเลย”

ซึ่งโพสต์นี้ ดูเหมือนว่าหลายคนจะโฟกัสไปที่หุ่นของคุณแม่ลูกหนึ่งที่ฟื้นตัวเข้าที่เร็วมาก ๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่านี่คือหุ่นคุณแม่หลังคลอดเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น อาทิ กราบหุ่นคุณแม่ นะคะ , โห หุ่นคุณแม่หลังคลอด , ไม่รู้จะมองหน้าลูกหรืออึ้งกับหุ่นคุณแม่หลังคลอดดี … ดีสุด , โห….หุ่นแม่เหมือนไม่ใช่คนเพิ่งคลอดเลยค่ะ , น่ารักมากเลยค่ะเบบี้ คุณแม่หุ่นกลับมาเป๊ะเท่าเดิมไวมากค่ะ , ไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือหุ่นหลังคลอด

7 ไอซ์ อภิษฎา 1

7 ไอซ์ อภิษฎา 4

7 ไอซ์ อภิษฎา 5

7 ไอซ์ อภิษฎา 6

7 ไอซ์ อภิษฎา 2

7 ไอซ์ อภิษฎา 3

3 ไอซ์ อภิษฎา น้องเลอา น่ารักมาก 5 3 ไอซ์ อภิษฎา น้องเลอา น่ารักมาก 6

3 ไอซ์ อภิษฎา น้องเลอา น่ารักมาก 1

9 ไอซ์ อภิษฎา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo