Entertainment

คุณพี่รู้ดีจังเลยค่ะ! ใหม่ ดาวิกา ขำใส่ภัยความมั่น ชาวเน็ตไม่จบสวมบทนักวิเคราะห์

คุณพี่รู้ดีจังเลยค่ะ! ใหม่ ดาวิกา ขำใส่ภัยความมั่น ชาวเน็ตสวมบทนักวิเคราะห์ ไม่เชื่อสวยไร้ศัลยกรรม

เป็นซุป’ตาร์ที่สวยเวอร์วัง จนถูกครหาว่าทำศัลยกรรม ทำให้ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ตัดสินใจไปสแกนใบหน้าด้วยเครื่องซีทีสแกน ที่สามารถสแกนเห็นโครงหน้าได้แบบ 360 องศา และบอกได้ว่าตรงจุดไหนของใบหน้าผ่านการทำศัลยกรรมมาบ้าง ทั้งส่วนที่เป็นซิลิโคน หรือตรวจหาสารเหลวที่ฉีดบนใบหน้า

หลังจากสแกนออกมาพบว่า ช่วงจมูก และช่วงคางไม่มีซิลิโคนใด ๆ แต่ส่วนที่เห็นได้ชัดคือช่วง รากฟัน ส่วนเรื่องการทำตา คุณหมอมาตรวจสอบ และยืนยันว่าไม่มีการทำศัลยกรรมตา

15 ใหม่ ดาวิกา 8

แต่กระนั้น ก็ยังคงมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เชื่ออยู่ดี บางคนถึงขั้นสวมบทนักวิเคราะห์อย่างจริงจัง โดยคอมเมนต์หนึ่งในช่องยูทูบ Davikah Channel ระบุว่า ตาทำแน่ ๆ เมื่อก่อนตาชั้นตาไม่ได้ใหญ่เท่าตอนนี้ ตัดกรามด้วยเมื่อก่อนกรามใหญ่มาก และอาจจะยกคิ้วด้วย เพราะระยะระหว่างตาเพิ่มขึ้น มันก็มีศัลยกรรมหลายอย่างที่ไม่สามารถตรวจได้ด้วยการสแกน แต่ยังไงพื้นฐานของดาวิก็คือสวยมากอยู่แล้ว แต่ไม่ควรมาบอกว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรเลย

งานนี้ สาวใหม่ จึงเข้าตอบคอมเมนต์นี้ว่า “คุณพี่รู้ดีจังเลยค่ะ ใหม่ไม่เคยเห็นใครพิมพ์ด้วยความมั่นใจอย่างนี้มาก่อน 5555” รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่เข้ามาร่วมสมทบ อาทิ เขาพูดและทำให้ดูขนาดนี้ก็ยังบอกว่าเขาทำ งงใจ , พูดขนาดนี้ก็ยังไม่เชื่อ ทำคลิปออกมาขนาดนี้ก็ยังไม่เชื่อ เพลียใจ , อยู่ข้างบ้านของดาวิเหรอคะ ถึงรู้ดีกว่าเจ้าตัวเขาอีก

การดูแลให้ตัวเองดูดีขึ้น หน้าตาดีขึ้นไม่จำเป็นต้องพึ่งการศัลยกรรมเท่านั้นตามที่คุณพูดมาเลย หน้าคนเรามันสามารถเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ไม่จำเป็นที่ต้องเหมือนเดิมเป๊ะเหมือนก็อปปี้วาง บอกไม่ทำก็คือไม่ทำ ก็ไม่รู้จะยัดเยียดให้คนอื่นทำให้ได้ขนาดทำไม หน้าใหม่ไม่ได้แตกต่างกันมากโขกับตอนเด็กมากขนาดนั้นเลยนะ แล้วร่ายยาวเยียดเป็นกูรูท่านนึงเลย เก็บความรู้ดีแบบนี้ไว้เถอะ ออกแนวไม่น่ารักเลยค่ะ และอีกมากมาย

15 ใหม่ ดาวิกา 4 15 ใหม่ ดาวิกา 5

15 ใหม่ ดาวิกา 1

15 ใหม่ ดาวิกา 3

15 ใหม่ ดาวิกา 2

15 ใหม่ ดาวิกา 7

15 ใหม่ ดาวิกา 6

ใหม่321359930 733830055084636 4863309219359016798 n

3 ใหม่ ดาวิกา เอฟเสื้อออนไลน์ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo