Entertainment

ใครอีก!? อดีตแม่บ้านอ้าง ถูกนางเอกดังแจ้งความเท็จ ข้อหาลักทรัพย์ คาดหวังเอาคืน

ใครอีก!? อดีตแม่บ้านอ้าง ถูกนางเอกดังแจ้งความเท็จ ข้อหาลักทรัพย์ คาดหวังเอาคืน หลังฟ้องศาล ถูกไล่ออกไม่เป็นธรรม

วันที่ 19 มกราคม – อดีตพนักงานสายตรวจแม่บ้านทำความสะอาดรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเองถูก นางเอกดังรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทขายเครื่องสำอางยี่ห้อดัง แจ้งความฐานลักทรัพย์ เป็นเครื่องสำอางชนิดแป้งพับกับลิปสติก ซึ่งนางเอกรายนี้ อ้างว่าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบหลักฐานว่า เหตุเกิดช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 ขณะตนหิ้วถุงดำออกมาจากโกดังจัดเก็บสินค้า

2 นางเอกดังแจ้งความเท็จ 3

อดีตแม่บ้าน เปิดเผยต่อว่า แต่ของดังกล่าว ตนได้รับอนุญาตจากผู้มีส่วนรับผิดชอบของแบรนด์แล้วว่าสามารถนำกลับไปได้ เพราะเป็นสินค้าทดลองที่หมดอายุแล้ว และปกติจะได้รับสินค้าเหล่านี้ไปแจกให้แม่บ้านประจำ

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกแจ้งความ เป็นเพราะช่วงปลายปี 2565 ตนได้ฟ้องร้องกับกรมแรงงาน ว่าถูกไล่ออกจากบริษัทนี้อย่างไม่เป็นธรรม ซึ่งต้นตอมาจากความไม่พอใจส่วนตัวของนายจ้างเอง

อดีตแม่บ้าน เปิดเผยอีกว่า กระทั่งมีหมายศาลแรงงาน แจ้งไปยังบริษัทแห่งนี้ ก่อนที่นางเอกรายนี้ จะหาทางกล่าวหาตนให้ได้รับความเสียหาย และยังนำข้อมูลของตนไปเผยแพร่ให้กับบริษัทอื่นไม่รับเข้าทำงาน ส่วนเรื่องคดีความของตน ขณะนี้มีหมายเรียกผู้ต้องหาจาก สน.โคกคราม โดยนัดหมายให้ไปพบที่โรงพักในวันที่ 29 มกราคม นี้

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

2 นางเอกดังแจ้งความเท็จ 2
2 นางเอกดังแจ้งความเท็จ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo