Entertainment

แฟน ๆ คิดถึง อ๋อม อรรคพันธ์ จนอดไม่ไหว แห่ถามไถ่โพสต์ล่าสุด ห่วงพระเอกคนโปรด

แฟนคลับคิดถึง อ๋อม อรรคพันธ์ จนอดไม่ไหว แห่ถามไถ่โพสต์ล่าสุด ห่วงพระเอกคนโปรด ขอให้หายไว ๆ กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

พระเอกหนุ่มมาดเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้ ประกาศพักงานในวงการทั้งหมด แล้วเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีกระแสข่าวลือต่าง ๆ นานา ว่าเจ้าตัวป่วยเป็นอะไรกันแน่ บ้างว่าเป็นโรคเกี่ยวกับอาการภูมิแพ้หนัก มะเร็งบ้าง วัณโรคบ้าง กระทั่งมีการยืนยันจากคนใกล้ชิด ว่าอาการไม่ได้แย่อย่างที่คิด แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักพัก จึงขอพักงานแสดงชั่วคราวไปก่อน จนกว่าอาการจะดีขึ้น

14 อ๋อม อรรคพันธ์ 8

ทั้งนี้ หนุ่มอ๋อม ได้มีการออกมาโพสต์อินสตาแกรม @omakapan เมื่อช่วงวันคริสต์มาส ที่ผ่านมา (25 ธ.ค.) ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ ทั้งส่งกำลังใจและความคิดถึงให้อย่างล้นหลาม จากนั้นเจ้าตัวก็ไร้ความเคลื่อนไหวใด ๆ ในโลกโซเชียลจนถึงตอนนี้ 

และล่าสุด (20 ม.ค.) เมื่อเข้าไปส่องอีกครั้ง ก็พบว่ายังคงมีแฟนคลับหลายคนที่คิดถึง และอดเป็นห่วงไม่ไหว จนต้องเข้าไปถามไถ่อาการกันอย่างต่อเนื่อง และร่วมอวยพรขอให้ หนุ่มอ๋อม สุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมือนเดิมโดยเร็ววัน อาทิ ขอให้หายไว ๆ กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะ ชอบดูละครพี่เล่นมาก , เป็นอย่างไรบ้างคะ? เป็นห่วงมากนะ , วันนี้เป็นยังไงบ้างค่ะ คิดถึงพี่อ๋อมนะค้าบ , หายไว ๆ นะคะ พระเอกคนโปรด

14 อ๋อม อรรคพันธ์ 1
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 2
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 5
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 3
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 4
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 6
14 อ๋อม อรรคพันธ์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo