Entertainment

เอ็นดูโมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล หนูน้อยชอบใจ จู่ ๆ ลุงก็ร้องเพลงนี้

ส่องโมเมนต์ หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล จู่ ๆ ลุงก็ร้องทรงอย่างแบด เอ็นดูหนูน้อยชอบใจใหญ่ สมเป็นเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม

จากปรากฏการณ์ที่สร้างรอยยิ้มได้เป็นอย่างมาก สำหรับเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) ของศิลปิน Paper Planes ที่ได้กลายเป็นเพลงชาติของเหล่าวัยรุ่น (ฟันน้ำนม) มีคลิปที่น้อง ๆ พร้อมใจกันว๊ากกันทั่วบ้านทั่วเมือง แถมกระแสความฮอตยังยืนยันได้ เพราะตอนนี้ไม่ว่าไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ถ้าไม่จำกัดอายุ เราก็จะเห็นภาพเด็ก ๆ ไปออกันหน้าเวทีตลอด จนตอนนี้มียอดวิวในยูทูบกว่า 47 ล้านวิวแล้ว และกลายเป็นมิวสิกวิดีโอเพลงยอดนิยมทั่วโลก อันดับที่ 50 อีกด้วย

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 8

หลังจากเพลงนี้เป็นที่ฮิตฮอตในหมู่น้อง ๆ วัยรุ่นฟันน้ำนม เมื่อเสียงเพลง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) เริ่มขึ้น เหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนมก็พากันกระโดดโลดเต้น และร้องเพลงตามอย่างสนุกสนาน ไม่เว้นแม้แต่ น้องแอบิเกล ลูกสาวของซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุด (13 ม.ค.) อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปขณะที่ หนุ่ม กรรชัย กำลังยืนเล่นกับ น้องเกล ระหว่างรออัดรายการ พร้อมแคปชั่นว่า “หรือเกลชอบผู้ชายทรงแบด!!!”

ซึ่งในคลิปเป็นโมเมนต์ที่ พี่หนุ่ม กำลังยืนเล่นกับ น้องเกล ก่อนจะร้องเพลงทรงอย่างแบดขึ้นมา และสาวน้อยก็ดูเหมือนจะชอบใจสุด ๆ ทำท่าทางกระโดดโลดเต้นตามจังหวะไปด้วย จนเหล่าทีมงานในสตูดิโอที่ได้เห็นต่างเอ็นดูกันยกใหญ่เลยทีเดียว

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 1

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 2

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 5

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 6

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 3

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 4

10 หนุ่ม กรรชัย เล่นกับ น้องแอบิเกล 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย polyplus_jad_hai (@polyplus_jad_hai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo