Entertainment

เปิดบ้านหรูที่ไต้หวัน ดิว อริสรา โบกมือลาเมืองไทย พาลูกไปอยู่ต่างถิ่นนาน 2 เดือน

เปิดบ้านหรูที่ไต้หวัน ดิว อริสรา อลังการสมฐานะ หลังโบกมือลาเมืองไทย พาลูกไปอยู่ต่างถิ่นนาน 2 เดือน

ทำเอาหลายคนใจหายไปตาม ๆ กัน หลังจากที่คุณแม่คนสวย ดิว อริสรา ออกเผยว่าต้องพาลูกชาย น้องไซลาส ย้ายสำมะโนครัวไปอยู่ที่ประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามี เซบาสเตียน ลี นานถึง 2 เดือนเต็ม ทำเอาเจ้าตัวแอบกังวลที่ต้องไปใช้ชีวิตในที่ต่างถิ่นห่างไกลบ้านเกิดเป็นครั้งแรก

14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 16

โดย สาวดิว ได้ออกมาเผยภาพถ่ายบ้านพักพร้อมเขียนข้อความว่า “ขอลงไว้เป็นความทรงจำให้เฟซบุ๊กมันเตือนในอนาคตนะ! คืนนี้ก็คือ…อีกแค่ 1 คืน เท่านั้น วันพรุ่งนี้ก็จะได้ไปอยู่ นอน และตื่นมาในที่ที่ไม่เคยไป ไม่เคยใช้ชีวิต …ซึ่งแน่นอนมันคงไม่เหมือนเวลาที่่เราไปเที่ยวนาน ๆ และมันคงไม่มีที่ไหนสะดวกใจเท่าบ้านเรา ตอนนี้บอกเลยว่ามันก็เป็นความรู้สึกที่กังวลนิด ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เพื่อนก็ไม่มี หลายสิ่งมาก! 

แต่.. สิ่งที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และมั่นใจที่จะไป บ้านหลังที่ 2 (ไต้หวัน) คือ เจ้าไซลาสน้อย! อะไรที่ดีสำหรับไซลาส ดิวจะทำให้หมด และก็ สามี ครอบครัวสามีที่ไต้หวัน ที่เค้ารอเราอยู่ที่นั่น เราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึก welcome ของพวกเค้านะ และวันพรุ่งนี้ ไซลาสก็ครอบรอบ 5 เดือนเป๊ะ! พอดี ชีวิตมันก็คงถึงเวลาที่จะค่อย ๆ ได้ปรับเปลี่ยนไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยคิดว่าจะเป็น และอาจจะเกินฝันว่าจะมีในชีวิตเรา

4 ดิว อริสรา 4

อะไรที่ได้มาง่ายไม่เคยยั่งยืนและดีจริง และอะไรที่ได้มายากใช้เวลาส่วนใหญ่มักคุ้มค่าและมีคุณค่าเสมอ จน ณ วันนี้ ขอบคุณอะไรก็ตาม ที่ทำให้เราได้มีสามีที่น่ารัก มีลูกที่น่ารัก มีครอบครัวเราที่อบอุ่น และมากไปกว่านั้นมีครอบครัวสามีที่ให้เกียรติ เห็นคุณค่า และความสามารถในตัวเราเสมอ และครอบครัวเค้าก็ครบพร้อม มีความอบอุ่นในแบบที่เราอาจจะไม่เคยมี

ตอนนี้คือรู้สึก appreciate กับสิ่งที่ตัวเองมีมาก ๆ ไม่รู้จะขอบคุณอะไรดี เลยขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในช่วงชีวิตเหล่านี้ และขอบคุณคำสอนของพี่หวานที่ว่า รักตัวเองนะ จนวันนี้รู้แล้วว่าการรักตัวเองจริง ๆ เป็นยังไง รู้แล้วว่าเออชีวิตที่มีคุณค่าจากตัวเราและคนที่รักเราเห็นคุณค่าเรามันมีค่ากับใจเรามากแค่ไหน

มากไปกว่านั้น สิ่งที่ต้องขอบคุณคือลูกรัก ไซลาส ที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น และเปลี่ยนชีวิตเราไปเลย ขอบคุณสามีเราที่อาจจะใช้คำว่าดีเสมอต้นเสมอปลายไม่ได้ แต่ต้องยอมรับว่าเค้าดีขึ้นในทุก ๆ วัน เพื่อคำว่าเรา ขอบคุณแม่เรา ขอบคุณครอบครัวที่แสนดีและอบอุ่นของเค้า

อีก2 เดือนเจอกันประเทศไทย บ้านพร้อม คนพร้อม ใจต้องพร้อมละ!”

ที่มา เฟซบุ๊ก Due Arisara

14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 1 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 5 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 2 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 6 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 8 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 11 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 15 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 12 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 3 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 7 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 9 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 4 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 10 14 บ้านที่ไต้หวัน ดิว อริสรา 13 4 ดิว อริสรา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo