Entertainment

หมดรักกันทั้งคู่ ดาราสาวเลิกไฮโซดัง ทายาทนักการเมือง หลังคบ 4 ปี ไร้โอกาสรีเทิร์น

ปันปัน เต็มฟ้า จบรัก 4 ปีไฮโซดัง ทายาทนักการเมือง ไร้มือที่สาม โอกาสรีเทิร์นยาก ลั่น เราหมดรักกันทั้งคู่

หลังจากที่นักแสดง นักร้อง มากความสามารถ ปันปัน เต็มฟ้า ลูกสาวนักร้องผู้ล่วงลับ แหวน ฐิติมา ออกมาโพสต์ประกาศว่าโสด ทำเอาแฟน ๆ งงหนักมาก ว่าเจ้าตัวเลิกรากับ แนท ณัฐพล อัศวเหม ไฮโซหนุ่ม ทายาทนักการเมือง ที่คบหาดูใจมานานร่วม 4 ปี ล่าสุด (12 ม.ค.) ปันปัน ได้อัปเดตสถานะหัวใจผ่านรายการคุยแซ่บโชว์

2 ปันปัน เต็มฟ้า 3
ปันปัน เต็มฟ้า

ล่าสุดออกมาโพสต์ในไอจีว่าโสด เกิดอะไรขึ้น ?

“ด้วยความที่ก่อนหน้านี้เราไม่ได้สัมภาษณ์อะไรเยอะใช่ไหมคะ ด้วยความที่เลิกกันสักพักแล้ว หนูก็ไม่ได้ประกาศ เพื่อนก็บอกว่านี่มันไม่มีคนรู้เลยนะ แล้วหนูก็อยากมูฟออนกับชีวิตแล้ว อันนี้ก็ไม่ได้เป็นความคิดของหนูเองหรอกนะ มีการปรึกษากับเพื่อน และมีพี่ที่เคยเป็นผู้จัดการเก่าด้วย บอกว่างั้นก็ลงไปเลยแล้วกัน”

หลายคนมองว่าเป็นเพราะมือที่ 3 หรือเปล่า ?

“ไม่ใช่เลยค่ะ ต้องยอมรับว่าความรู้สึกที่เป็นเหมือนแฟนกันมันก็ห่างหายไปหลายเดือนมาก ๆ แล้ว แต่ว่าอาจจะมีการคุยกันเรื่องงาน เรื่องอะไรอย่างนี้ เพราะว่าทำงานคล้าย ๆ กัน พอเรามาอยู่ในจุดที่เราอยากมีความสัมพันธ์ที่มันครบ ตอนนี้มันไม่ได้เหลืออะไรเรื่องการเป็นแฟน เรื่องอะไรแล้ว หนูเลยคิดว่าให้ต่างคนต่างไปเจอคู่ที่เหมาะกับเราหรือดีกว่า ไม่อยากยื้อไว้”

แล้วประเด็นหลัก ๆ มันเกิดอะไรขึ้น ?

“หนูว่ามันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ใส่ใจกันแล้วมันสะสม เพราะเรื่องความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หนูต้องยอมรับว่าประมาณ 3-4 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่คบเขา หนูอาจจะให้ความสนใจกับงานมากเกินไป เหมือนอยากจะพัฒนาตัวเองเรื่องของงานมากเกินไป จนบางทีใส่ใจเขาน้อยไป แล้วมันสะสม แล้วพอสะสมมาเรื่อย ๆ เขารู้สึกว่าบางทีเราไม่ใส่ใจกัน แล้วไม่ให้ความรักกันเท่าที่ควร มันก็เลยค่อย ๆ หายไป แล้วมันก็จะมีปัญหานู้นนี่นั้น เสริมเข้ามาเรื่อย ๆ”

2 ปันปัน เต็มฟ้า 5

มีปรับความเข้าใจกันก่อนไหม ?

“มีค่ะ พยายามปรับความเข้าใจประมาณ 2 รอบ หนูก็พยายามปรับตัว คุณไม่พอใจจุดนี้ เราพัฒนาตรงนี้ให้ไหม เราปรับตรงนี้นะ เราน่าเบื่อเกินไปหรือเปล่า เราสนุกขึ้นได้นะ หนูก็คิดนะ แต่มันพยายามไปก็ไม่เวิร์ก เหมือนความรู้สึกมันหายไปแล้ว”

มันหมดรักแล้ว ?

“น่าจะหมดทั้งสองฝ่าย”

ตอนที่ตัดสินใจเราจะเป็นเพื่อนกันใครเป็นคนบอก ?

“เหมือนปรึกษากัน สุดท้ายเหมือนเป็นการพูดกันทั้งสองฝ่าย ตกลงกันทั้งสองฝ่ายว่าทางนี้น่าจะดีที่สุด”

แล้วมันจะมีโอกาสที่จะกลับมาไหม ?

“หนูว่าค่อนข้างยากนะคะ เพราะว่าเราได้ลองกันไป 2 รอบแล้ว มันเต็มที่แล้ว หนูรู้สึกว่าหนูพยายามมากที่สุดแล้ว ความจริงหนูเป็นคนที่ไม่เลิกอะไรง่าย ๆ หนูจะเป็นคนที่จะพยายามก่อน แต่ถ้ามันไม่ได้จริง ๆ ยอมรับ มันไม่ใช่ความผิดของใคร มันก็ผิดกันทั้งคู่ หรือเป็นสิ่งที่มันไม่เข้ากันจริง ๆ”

พอบอกโสดค่ะ คอมเมนต์เยอะไหม ?

“เยอะค่ะ ทุกคนรู้สึกแฮปปี้ ดีใจ”

2 ปันปัน เต็มฟ้า 4

ตอนช่วงที่เราเลิกมันหนักไหม เพราะเราไม่มีคนให้ปรึกษาอย่างคุณพ่อคุณแม่ ?

“หนูว่าด้วยความที่มันค่อย ๆ เฟดมา มันไม่ได้เป็นการเจอแบบสถานการณ์หนึ่งแล้วมันตึ้ง โห..เจ็บ มันค่อย ๆ เฟดลงมา มันทำใจมาระดับหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นมันจะไม่ได้เศร้ามาก แต่แน่นอนแหละ ร้องไห้อยู่แล้ว ฟังเพลงก็ร้องไห้นู้นนี่นั่น เราก็อยากให้มันเวิร์กนะ แต่ว่ามันไม่ได้จริง ๆ เราก็ต้องใช้ชีวิตต่อ ต้องเดินหน้าต่อไป”

เรามีวิธีจัดการความรู้สึกตรงนี้ยังไง ?

“หาเพื่อนดี ๆ ค่ะ อยู่กับเพื่อนดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ปันไปที่ทำงานมีเพื่อนที่สนิทกัน 2-3 คน ซัพพอร์ตกันตลอด คุยอะไรก็ได้ หรือเพื่อนที่อยู่กับเรา คุยกับเรารู้สึกว่ามันอิ่มใจ เราไม่ได้อยู่คนเดียว จะมีความรักครั้งใหม่หรือไม่มีก็ได้ เพราะว่าเรามีความสุขกับปัจจุบัน อยู่กับเพื่อน อยู่กับอะไรก็สามารถเติมเต็มให้เรามีความสุขได้แล้ว แล้วงานต่าง ๆ ที่เราทำ คือรักตัวเองไว้ก่อน”

ตอนนี้มีคนมาจีบหรือยัง ?

“มีบ้างค่ะ แต่ไม่เยอะ”

เรามีสเปคไหม ?

“ชอบคนเก่ง คนฉลาด คุยเรื่องที่มันมีสาระได้ แล้วก็มีความเป็นผู้นำ ที่สำคัญคือมองโลกในแง่ดี เพราะหนูว่าเวลาคบกันไปสุขภาพจิตมันสำคัญมาก คือการไม่ทำให้เครียด หรือมีปัญหาแล้วสามารถทำปัญหาเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็กมันจะไปกันได้นาน”

2 ปันปัน เต็มฟ้า 1

2 ปันปัน เต็มฟ้า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo