Entertainment

ไอซ์ อภิษฎา เทียบชัด ๆ ลูกสาว น้องเลอา ในท้องนอกท้อง จมูกโด่ง สาย ฝ. ได้พ่อ 100%

ไอซ์ อภิษฎา เทียบชัด ๆ ลูกสาว น้องเลอา หลังลืมตาดูโลกกับภาพอัลตราซาวด์ จมูกโด่ง สาย ฝ. ได้พ่อ 100%

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงอย่างเป็นทางการอีกคนแล้ว สำหรับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา หลังจากที่เฝ้าทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มาอย่างดี ล่าสุด เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องเลอา เป็นสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมีสามีชาวฝรั่งเศสเคียงข้างให้กำลังใจไม่ห่าง ท่ามกลางเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟนคลับที่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

3 ห้องพักฟื้น ไอซ์ อภิษฎา 6

ล่าสุด คุณแม่ป้ายแดงก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @apitsada เทียบภาพอัลตราซาวด์ น้องเลอา ขณะอยู่ในท้องแม่ และหลังลืมตาดูโลกให้ได้ชมกันแบบชัด ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ออกมาก็เหมือนอยู่นะ” พูดเลยสาวน้อยจมูกชัด หน้าชัดขนาดนี้ เชื้อฝรั่งเศสของน้องนับว่าแรงไม่เบาเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าคอมเมนต์ของทั้งเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพต่างก็พากันตกหลุมรักสาวน้อยไปตามระเบียบ พร้อมกับคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกัน อาทิ จมูกโด่ง สาย ฝ.เลยยยย , อ่อยยย ฝรั่งมากน่ารักกกกกกกก , ตะมุตะมิน่ารักมากกกก , จมูกโด่งมากกกเอ็นดู , เหมือนเด็กที่เกิดมาแล้ว 1 เดือนเลย หน้าชัดมาก หน้าตาดี , ฝรั่งน้อย ลูกพ่อจริงๆ , สาย ฝ. น่าฟัดมาก , หน้าจะเหมือนคุณ daddy เขาเป๊ะนะคะ น่ารักจังเลย

9 ไอซ์ อภิษฎา 5

9 ไอซ์ อภิษฎา 4

3 ห้องพักฟื้น ไอซ์ อภิษฎา 7

9 ไอซ์ อภิษฎา 3

9 ไอซ์ อภิษฎา 2

9 ไอซ์ อภิษฎา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo